Các nguyên tắc giúp bạn phát triển website kiếm tiền thành công

bởi EZWeb - 27 Th4 2018
Các nguyên tắc giúp bạn phát triển website kiếm tiền thành công

Để sở hữu một website kiếm tiền online thành công, chúng ta cần phải xây dựng nên rất nhiều các hoạt động và thao tác đa dạng. Nếu như bạn không biết mình nên làm gì sau khi tạo website hoặc làm thế nào để có thể xây dựng được các hoạt động thú vị và có tính chiến lược thì bài viết sau có thể cho bạn những ý tưởng để có thể hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển trang web của riêng mình.

Chỉ tốt thôi vẫn chưa đủ

Phần lớn các bạn trẻ đều có xu hướng tự chất vấn là mình đã tạo ra một website tốt nhưng vẫn không thành công trong việc đưa hình ảnh website đến với mọi người. Sau khi tạo và xây dựng website, các bạn chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình đó là tìm ra một chủ đề thật tốt, viết những bài viết thật hay chủ yếu để nhận được những phản ứng tốt.

 website, phát triển website, website kiếm tiền 
Việc luôn cố gắng giúp bản thân trở nên tốt hơn sẽ giúp website
 bạn tốt hơn các đối thủ của mình (Nguồn: studioenova)

Nhưng theo kinh nghiệm phát triển website và kinh doanh từ những người đi trước thì chúng ta luôn phải đối mặt với một thứ gọi là “sự cạnh tranh”. Apple liên tục cải tiến sản phẩm của mình, điển hình cho việc này là các hệ điều hành iOS đời sau lại có nhiều tính năng, thiết kế đẹp mắt hơn phiên bản trước đó của nó. Đó một thí dụ cho việc sản phẩm tốt của bạn không thể được mọi người yêu mên mãi như bạn kỳ vọng được mà sẽ luôn xuất hiện những đối thủ cạnh tranh mới, và vì thế nên bạn phải trở thành một người xuất sắc trong lĩnh vực đó chứ không chỉ giỏi.

Bạn cần phải dồn sự chú ý vào người dùng, mọi thứ khác sẽ tự động bị hút theo sau.

Một trong những khẩu hiệu mà người dùng đưa ra cho tất cả những người đã đang và có ý định kiếm tiền bằng website cá nhân, đặc biệt là những người đang cộng tác với chương trình Google Adsense. Kể từ khi bắt đầu, bạn cần tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng thay vì tập trung vào chuyện tiền bạc sẽ không dẫn bạn đến thành công được. Và đến lúc bạn được mọi người yêu mến thì lúc ấy bạn sẽ đạt được tất cả.

 website, phát triển website, website kiếm tiền 
Việc tập trung kinh doanh và làm hài lòng khách hàng sẽ giúp bạn
có được nhiều hơn không chỉ về tiền bạc (Nguồn: channelbiz)

Tốt hơn hết là hãy nghiên cứu xem điều gì là điều thực sự có ích mà bạn có thể đem đến cho cộng đồng, kiểm tra lại xem các ý tưởng đó có độc nhất không, có ai đã làm chưa, hay nếu không thì số lượng người làm nhiều hay ít và liệu bạn có thể làm tốt hơn không hoặc tốt hơn ở điểm nào và luôn ghi nhớ rằng, cuộc sống này sẽ không hề chờ đợi bạn bất kì điều gì, cho nên hãy bắt đầu mọi việc càng sớm càng tốt, và bắt đầu ngay từ hôm nay.

Sau đây là một số gợi ý có thể giúp bạn định hướng và hướng tới người dùng một cách tốt hơn. Việc đó chính là tạo ra những loại sản phẩm có thể:

  • Giúp họ tiết kiệm được thời gian
  • Giúp họ tiết kiệm được tiền bạc
  • Cung cấp cho họ sự trải nghiệm
  • Giúp cho họ đạt được thêm nhiều kinh nghiệm.

Tạo dựng ra được một nền văn hóa riêng biệt

Ở bất kì một con người vĩ đại nào đều có sở hữu cho riêng họ một phong thái, khí chất rất riêng biệt và đặc biệt, có người thì lại rất vui vẻ, có người thì rất lạnh lùng, có người rất thích chưng diện và chú trọng vẻ bề ngoài, nhưng có người lại rất đơn sơ và giản dị. Để làm rõ cho câu nói ấy, thì chúng ta có một ví dụ điển hình là Steve Job, phong cách ăn mặc của ông và những thiết kế của chiếc điện thoại Iphone dưới thời ông dẫn dắt Apple được xem là những sản phẩm tinh tế nhất, đặc biệt nhất. Sự thành công ấy được mang lại không chỉ vì những điều khác mà còn là do phong cách mà ông tạo dựng được. Thêm vào đó, Apple cũng có một nền văn hóa làm việc hết sức tuyệt vời, một nền văn hóa chỉ xuất hiện ở những công ty thành công.

Chính vì những điều kể trên, nếu như bạn đang muốn khởi nghiệp và phát triển một website, thì đừng quên những quy tắc này và hãy xây dựng cho website của mình một nền văn hóa, phong cách riêng biệt, một cái “chất” riêng mà khách hàng không thể tìm được ở những website khác.

 website, phát triển website, website kiếm tiền 
Tạo ra một văn hóa làm việc riêng biệt sẽ giúp bạn có được
một lượng khách hàng trung thành hơn (Nguồn: The Context Of Things)

Những thứ dó có thể là:

  • Một website chỉ chuyên về một lĩnh vực nào đó (VD: mỹ phẩm, giày dép. Văn học…)
  • Một website sở hữu một phong cách thiết kế web đặc biệt, nhưng vẫn thân thiện với người dùng.
  • Một website có nội dung ấn tượng, giúp cô đọng trong lòng người đọc hoặc chạm vào trái tim của họ.
  • Một website độc, lạ, thú vị…

Kết luận

Hy vọng thông qua bài viết này, Ezweb đã có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng có thể giúp bạn trong quá trình làm việc và phát triển trang web cho bản thân mình, và cũng hy vọng giúp bạn nắm bắt được phần nào những nguyên tắc chung để giúp cho trang website kiếm tiền của bạn sớm cho ra những kết quả mà bạn mong muốn. Nếu muốn nhận được thêm sự tư vấn trong quá trình kinh doanh, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết tại Ezweb bao gồm 5 triệu đồng tiền vốn kinh doanh dễ lời dịp Tết04 yếu tố cần thiết ở một website kiếm tiền trực tuyến.

Tags: website, phát triển website, website kiếm tiền

Theo Sladar