5 Mặt hàng kinh doanh hái ra tiền cho mùa Halloween 2018 sắp tới

bởi EZWeb - 21 Th8 2018
5 Mặt hàng kinh doanh hái ra tiền cho mùa Halloween 2018 sắp tới

Halloween là thời điểm được nhiều người mong đợi trong năm trên khắp thế giới, mọi người đều có tâm lý chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng đảm bảo rằng hằng năm họ sẽ có trải nghiệm Halloween vui nhất. Chính vì vậy Halloween năm 2018 là một trong những ngày lễ lớn mà một bạn có thể tận dụng để bắt đầu kinh doanh.

Là một người có “máu kinh doanh” có nghĩa là bạn sẽ luôn tận dụng lợi thế của bất kỳ ngày lễ, các dịp đặc biệt bất kỳ nào để bắt đầu kinh doanh và tạo ra thu nhập. Nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu một doanh nghiệp liên quan đến Halloween, dưới đây là 5 ý tưởng kinh doanh mùa Halloween tốt nhất mà bạn có thể chọn.

1. Làm và bán trang phục Halloween cho thú cưng

Ngày nay, người người nuôi thú cưng, nhà nhà nuôi thú cưng. Những người chủ sẽ không bỏ lỡ dịp này để sắm cho thú cưng của mình những bộ trang phục Halloween độc đáo, chính vì thế đây có thể là cơ hội để bán trang phục hoá trang cho vật nuôi.

5-mat-hang-kinh-doanh-hai-ra-tien-cho-mua-halloween-2018-sap-toi-1.jpg 

Thú cưng là một trong những “khách hàng” cho mùa Halloween (Ảnh: Angel's Pet World)

Nếu bạn sáng tạo, bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm thủ công và bán trang phục cho thú cưng. Tuy nhiên công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ trong việc làm thủ công, số lượng mặt hàng làm ra sẽ rất hạn chế. Nếu làm thủ công, ý tưởng dành cho bạn là làm đeo đơn đặt hàng, theo yêu cầu tuỳ chỉnh dựa trên nhu cầu riêng của người mua.

2. Hoá trang/makeup Halloween

Hầu hết mọi người đều có nhu cầu hoá trang Halloween với nhân vật và chủ đề yêu thích. Bạn là một makeup aritst thì Halloween đích thị là thời cơ dành cho bạn. Những gì bạn cần làm là trang điểm lấy cảm hứng từ Halloween cho những khác hàng có nhu cầu tham dự tiệc Halloween.

 

Xu hướng hoá trang Halloween ở Việt Nam đang lang mạnh (Ảnh: Quách Ánh)

Bạn có thể bắt đầu từ người thân trong gia đình gia đình, bạn bè sau đó mở rộng quảng bá dịch vụ đến Facebook, Instagram… Bằng dịch vụ hoá trang tận nơi, giá thành từ 100 đến 500 nghìn bạn đã có thể kiếm bộn tiền sau mùa lễ này. Hơn thế nữa, việc từ công việc này, bạn sẽ mở rộng được mối quan hệ đối với công viêc makeup trước đây của bạn. Quá tiện phải không nào.

3. Chụp ảnh Halloween

Chụp ảnh vào các ngày lễ luôn là nghề “hốt bạc” mỗi năm, Halloween cũng là dịp tương tự như vậy. Vào những ngày như này, giới trẻ sẽ không tiếc tiền vào việc chụp ảnh bởi ảnh là thứ lưu lại kỷ niệm của mỗi người. Khác với chụp ảnh dạo, chụp ảnh Halloween là chụp riêng ở studio với concept “máu me” Halloween.

 

Chụp ảnh là nghề luôn hot, đặc biệt vào các dịp lễ như Halloween (Ảnh: Tee Outburst)

Chi phí mỗi lần chụp sẽ có giá từ 500 nghìn trở lên (hoặc rẻ hơn), bao gồm makeup và cho thuê quần áo. Khách sẽ có nhu cầu gửi file hoặc rửa ra mà có giá khác nhau. Đây là công việc lấy công làm lời, bạn chỉ cần có kiến thức về nhiếp ảnh, một style riêng là có thể ra đường kiếm ăn dễ dàng. Tưởng chừng đơn giản nhưng lại cho thu nhập khủng như thế thì ngại gì đầu tư một chiếc máy ảnh cho bản nhân nhỉ!

4. Kinh doanh đồ dùng trang trí Halloween

Mọi ngươid ăn mừng Halloween giống như họ ăn mừng Giáng Sinh và Tết bằng cách trang trí nhà cửa thật kinh dị và ghê rợn. Điều này cho thấy rằng nhu cầu mua đồ trang trí nhà ở thậm chí cả văn phòng trong lễ Halloween rất đáng quan tâm. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu bằng việc kinh doanh đồ trang trí hoặc trang trí tận nhà theo yêu cầu khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ kiếm bộn tiền việc kinh doanh này.

 

Các mặt hàng trang trí Halloween đang trở thành xu hướng (Ảnh: South Home Realty)

Nếu bạn cảm thấy sẽ bắt đầu với ý tưởng kinh doanh này, bạn phải đảm bảo rằng bạn phải có vật dụng trang trí hấp dẫn Halloween theo xu hướng mới nhất. Mặt hàng trang trí Halloween có thể là bí ngô, mạn nhện giả, bong bóng,… hoặc bất kỳ thứ gì có thể trang trí trong dịp Halloween. Thông qua đó, một số khách hàng của bạn sẽ gọi lại cho các dịch vụ của bạn trong năm tới nếu bạn làm tốt cho họ Halloween này.

5. Bán/cho thuê trang phục hoá trang

Và cuối cùng không thể kể đến mặt hàng bán chạy nhất Halloween – trang phục hoá trang. Trang phục Halloween ở đây không có nghĩa là phải đáng sợ, có thể là những bộ quần áo đáng yêu cho trẻ em chủ đề hoạt hình, công chúa,…

 

Trang phục hoá trang luôn là mặt hàng hot Halloween (Ảnh: Popsugar)

Có nhiều loại trang phục cho Halloween khác nhau, bao gồm trang phục trẻ em, người lớn, gợi cảm, ma quái,… Nếu bạn không giỏi may hoặc thiết kế, bạn có thể mua trang phục vào cuối mùa Halloween để bán chúng vào năm sau bởi cuối mua giá sẽ giảm xuống.

Tạm kết

Còn khoảng hơn 2 tháng nữa mới đến Halloween nhưng không muộn để bắt tay vào công cuộc chuẩn bị kinh doanh ngay từ bây giờ. Mỗi công việc đều phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng không riêng gì các công việc thời vụ như mùa Halloween vì vậy vậy 2 tháng đó là thời gian để nghiên cứu, để tìm nguồn hàng và nhập sản phẩm. Hãy tận dụng cơ hội này để buôn bán tạo thu nhập thôi nào.

Nếu muốn tận dụng các cơ hội khác để kiếm thêm thuc nhập, bạn có thể tham khảo thêm Bán gì mùa trung thu 2018 hoặc 5 ý tưởng kinh doanh theo xu hướng 2018.

Tags: kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, kinh doanh mùa Halloween

T.H