4 yếu tố cần thiết ở một website kiếm tiền trực tuyến

bởi EZWeb - 27 Th4 2018
4 yếu tố cần thiết ở một website kiếm tiền trực tuyến

Để sở hữu một website kiếm tiền online thành công, chúng ta cần phải xây dựng nên rất nhiều các hoạt động và thao tác đa dạng. Nếu như bạn không biết mình nên làm gì sau khi tạo website hoặc làm thế nào để có thể xây dựng được các hoạt động thú vị và có tính chiến lược thì bài viết sau có thể cho bạn những ý tưởng để có thể hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển trang web của riêng mình.

Nội dung phải thật tốt

Điểm khác biệt giữa các website kiếm tiền với nhau là nằm ở sự xuất hiện của các ý tưởng mới. Nội dung của một trang web luôn là thứ được chú ý và quan tâm bên cạnh vẻ đẹp và hình thức bên ngoài (giao diện của website). Nội dung luôn đứng ở vị trí được chú trọng nhiều nhất trong những việc cần ưu tiên để có thể tạo nên một website trực tuyến dùng để kiếm tiền hiệu quả.

 website, website kiếm tiền, xây dựng website 
Với một nội dung tốt bạn có thể thu hút thêm rất nhiều người
đến xem website (Nguồn: khoahocseo)

Nếu muốn tạo được một sự khác biệt từ một bài viết xuất sắc, yêu cầu người viết phải có một lượng kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực mà mình đang đề nói tới để xây dựng website, phải biết những điều mà người khác không chú ý tới, và phải àm sao để viết được những điều đó ra và chia sẻ nó với mọi người. Chỉ khi vậy chúng ta mới thấy được phần nào sự quý giá của những bài viết đạt được chất lượng tốt trên internet hiện nay.

Luôn thường xuyên cập nhật

Có một sự thật hiển nhiên mà bất cứ ai cũng gặp phải đó là khi kiếm tiền trên mạng, việc liên tục sản xuất ra những bài viết là một thử thách với những ai đang làm việc này. Tuy nhiên hãy cố gắng duy trì cập nhật các bài viết thường xuyên, nếu không thể cho ra những bài viết hằng ngày thì hãy cho ra thường xuyên mỗi tuần, mỗi tháng. Việc liên tục cho ra nhưng nội dung website kiếm tiền trên mạng sẽ tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn được các đối tượng khách hàng thường xuyên tương tác và tham gia với bạn.

 website, website kiếm tiền, xây dựng website 
Các nội dung mới mẻ và hữu ích luôn thu hút một lượng lớn
các độc giả ghé thăn (Nguồn: plmgroup)

Các tin tức bạn đưa đến với đọc giả nên là những tin tức mới mẻ và tương đối hữu ích đối với người dùng. Hãy tranh thủ thời gian để viết những bài viết thật chất lượng giúp người dùng có được những thông tin thực sự có ích. Họ sẽ luôn nhớ đến và quay lại website để có thể tìm hiểu thêm, và dần dần họ sẽ bắt đầu chủ động nhớ tên website của bạn.

Tạo ra các mối quan hệ vững chắc

Chúng ta đã biết các mối quan hệ là điều rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Nhiều ý nghĩ cho rằng chỉ cần một bài viết hay, nội dung chất lượng thì sẽ được nhiêu người biết đến. Những điều đó tuy có thể xảy ra nhưng nó sẽ trơn tru và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách xác định thời gian đăng, đối tượng đăng và nội dung nó hướng đễn những người nào

Hãy cố gắng tạo ra các mối quan hệ cho bản thân mình. Có một cách điển hình có thể áp dụng được ngay như:

  • Tìm kiếm và kết bạn với những website kiếm tiền online thành công
  • Giao tiếp và bình luận trên các website đó.
  • Đăng tải các câu trả lời cho những bình luận của người khác trong các website đó.
  • Tạo ra các fanpage của riêng mình, các nhóm trên các trang mạng xã hội và mời người khác tham gia.

Một mẹo nhỏ là khi chúng ta tìm kiếm ở trên các trang mạng xã hội, forum hoặc các website kiếm tiền, chúng ta có thể tìm thấy một số người thường đăng các thắc mắc của họ lên, hãy nhanh tay lưu lại email của họ. Để trong tương lai khi ta muốn mở rộng mạng lưới quan hệ của mình, hãy mở đầu lá thư bằng các câu như: "Mình thấy bạn đặt câu hỏi trên trang A này, bạn đã tìm được câu trả lời chưa? Mình nghĩ mình có thể giúp bạn trong lĩnh vực này, rất vui nếu được làm quen". Và hãy nhớ đính kèm địa chỉ website của bạn tại phần chữ ký phía cuối thư để người đọc có thể dễ dàng nhìn thấy, sau đó sẽ quyết định truy cập vào trang của bạn và trở thành một thành viên của website.

Không dùng quảng cáo

Một trong những điều mà các độc giả hiện nay không muốn thấy khi vào một trang website có lẽ là đây. Việc cố định suy nghĩ là cứ tạo ra một trang web, thu hút thật nhiều khách hàng và sau đó đặt quảng cáo lên đó để kiếm tiền trở thành một lối suy nghĩ quá đại trà và trở thành lối mòn vô tận với đa số người dùng hiện nay.

 website, website kiếm tiền, xây dựng website 
Việc sử dụng quảng cáo ở một trang web mới của bạn
chỉ làm mất đi lượng khách truy cập (Nguồn:BePonsel)

Điều bất lợi ở điểm này là nếu như website của chúng ta là một trang mới, thì việc đặt quảng cáo lên đó chỉ tổ khiến khách hàng mất tập trung và sau dồn sự chú ý của họ sang trang web được quảng cáo nhiều hơn, có thể bạn sẽ lời được vài đồng ở các lượt nhấp chuột đầu, nhưng dần dà về sau sẽ bị mất rất nhiều khách hàng và tương lai chắc chắn sẽ không như mong đợi. Vì vậy, bạn nên thiết kế website  của mình sao cho chứa đựng ít quản cáo thì sẽ càng có lợi hơn cho trang web của bạn

Để có thêm kiến thức kinh doanh và học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp, bạn có thể xem qua các bài viết sau tại Ezweb như 4 bài học từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giớibí quyết thành công cho phụ nữ muốn khởi nghiệp

Tags: website, website kiếm tiền, xây dựng website, thiết kế website

Theo Sladar