Quạt mini - làn sóng kinh doanh vào mùa hè

bởi EZWeb - 24 Th4 2018
Quạt mini - làn sóng kinh doanh vào mùa hè

Ở Sài Gòn chỉ có 2 mùa, mùa nóng, và mùa…nóng hơn mùa trước. Vì khí hậu “ôn hòa” như thế từ năm này qua năm nọ, nên người dân Sài Gòn rất dễ nổi điên nếu thiếu quạt hoặc điều hòa. Không chỉ riêng gì Sài Gòn, ngoài Bắc vào những tháng vào hè cũng nắng như thiêu như đốt. Như vậy, nhu cầu cần được “mát mẻ” của người dân Việt Nam là rất lớn. Nắm bắt nhu cầu này, dân kinh doanh đã có nhiều ý tưởng kinh doanh theo mùa vụ "vốn ít lợi nhuận cao", dưới đây là một trong những ý tưởng táo bạo này.

Quạt mini - hot hòn họt 

Cứ mỗi dịp hè về, Sài Gòn lại đón những đợt nắng nóng như thiêu như đốt vào da thịt, đây cũng là lúc nhu cầu xài quạt, máy điều hòa và máy hơi nước tăng cao. Những món hàng kể trên luôn trong tình trạng… cháy hàng nhanh chóng. Nhưng dạo gần đây, một món hàng đang được săn lùng ráo riết trên thị trường về độ tiện lợi và chi phí của nó, đó là quạt mini "thần thánh". Vậy quạt mini có gì hot mà mọi người lại thích thú với nó tới như vậy? Và tại sao nó luôn trong tình trạng cháy hàng dù người buôn luôn nhập với số lượng lớn?

quạt mini, kinh doanh quạt mini, quạt mini giá rẻ, quạt mini tiện dụng.

Quạt mini tiện lợi luôn cháy hàng mặc dù có rất nhiều nguồn cung cấp. (Nguồn: Thitruongsi)

Chiếc quạt mini thật sự có ích cho mọi người, nhất là khi không làm việc trong môi trường quạt máy hay điều hòa, thì mới thật sự thấy chiếc quạt mini này cần thiết như thế nào. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nó theo bên người, để trong ba lô, giỏ xách hoặc trong cốp xe mà không sợ hư hỏng. Với nhiều màu sắc và hình dạng thú vị khác nhau, chiếc quạt mini này luôn trong "tư thế" cháy hàng.

quạt mini, kinh doanh quạt mini, quạt mini giá rẻ, quạt mini tiện dụng

Quạt mini cầm tay siêu tiện lợi. (Nguồn: dangcapdigital)

Quạt mini có vài loại sử dụng bằng pin nên vẫn có thể sử dụng ở những nơi không có ổ điện. Chỉ cần mang kèm theo 2 cục pin là bạn có thể vi vu ở khắp nơi mà không sợ cái nóng của thời tiết làm phiền. Những tiện ích trên phần nào giải thích được vì sao quạt mini lại hot đến thế vào mỗi mùa nóng tới. Dù có rất nhiều cửa hàng bán, nhưng mặt hàng này luôn cháy hàng và được săn lùng nhiệt tình.

Giá thành rẻ

Quạt mini với kích thước nhỏ gọn, cầm gọn trong bàn tay, rất tiện lợi khi đang làm việc ở môi trường ngoài trời hoặc đang đi ngoài đường gặp nắng gắt chiếu vào da. Màu sắc đa dạng và nhiều hình dạng khác nhau, thu hút được nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Đa chủng loại, có loại cắm thẳng vào máy tính như USB, có loại xài sạc bằng điện, cũng có loại xài bằng pin, có loại để bàn cũng có loại cầm tay, vô cùng tiện lợi và phù hợp mang theo bên người khi đi ra ngoài hay làm việc.

Với tất cả tính năng trên, những tưởng sẽ có giá khó mua, nhất là khi quạt mini được săn lùng cao độ. Nhưng không, hiện tại quạt mini được bán ở rất nhiều ở các cửa hàng nhỏ, vừa tới lớn, nhất là vào mùa nóng thì lượng quạt được bán ra còn cao hơn bình thường, giá lại còn có một mức giá không thể nào hợp lý hơn - vào khoảng 100 nghìn đến 200 nghìn/cái tùy theo chất liệu, độ bền và độ tiện ích của nó. Với giá bán ra khá thấp như vậy, chúng ta cũng có thể biết được sơ sơ vốn cần bỏ ra và cân nhắc tới việc có nên kinh doanh mặt hàng này không.

quạt mini, kinh doanh quạt mini, quạt mini giá rẻ, quạt mini tiện dụng

Quạt sạc điện mini 3 trong 1. (Nguồn: vinared)

Sản phẩm này luôn giữ top đầu về sản phẩm hot nhất trong mùa hè trong những năm gần đây, và vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Khách hàng tiềm năng của quạt mini giá rẻ này rất rộng, từ học sinh, giáo viên tới nhân viên văn phòng. Mọi tầng lớp, mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi đều ưu chuộng quạt mini này. Vào mùa nóng, thì chiếc quạt mini này gần như là vật bất ly thân của mọi người mọi nhà. Năm nào cũng vậy, cứ như đến mùa lại lên, quạt mini những năm gần đây luôn được săn lùng một cách dữ dội từ phía khách hàng. Mặc dù nguồn cung bán luôn lấy dư về bán nhưng vẫn không đủ để cung cấp cho mọi người vào mùa nóng.

Theo như giá bán ra thì có thể dự đoán được vốn để đầu tư kinh doanh quạt mini không nhiều, trong khi nhu cầu ngày càng cao, nhất là sắp tới mùa hè nóng nực. Mặc dù ý tưởng này chỉ mang tính thời vụ, nhưng người bán gần như không sợ ôm hàng với mặt hàng luôn được săn lùng này. Với nguồn lợi nhuận tiềm năng kể trên, nếu biết nắm bắt cơ hội và cân nhắc kĩ lưỡng thì bỏ tiền để đầu tư kinh doanh quạt mini có thể đem lại cho bạn túi tiền “rủng rỉnh” chỉ trong một mùa hè.

Một mặt hàng thời vụ cần ít vốn để đầu tư, lợi nhuận khủng ngay trước mắt, được mọi người săn lùng mua nên không sợ ôm hàng, thu lại lợi nhuận lại nhanh, chỉ trong một mùa hè? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân thử vận may của mình vào mùa hè này với quạt mini đi nào.

Nếu các bạn hứng thú với việc kinh doanh mùa vụ thì hãy đọc ngay 2 bài này nhé: 4 ý tưởng cho mùa hè hoặc 5 triệu đồng tiền vốn kinh doanh dễ lời dịp Tết.

Tags: quạt mini, kinh doanh quạt mini, kinh doanh mùa hè.

Ny