Xu hướng kinh doanh đá phong thủy online

bởi EZWeb - 28 Th4 2018
Xu hướng kinh doanh đá phong thủy online

Xu hướng kinh doanh đá phong thủy online đang nở rộ vì phong thủy càng ngày càng phổ biến hơn với đa phần người dân, người ta không xem nó như là một thứ xa xỉ của hoàng tộc, địa chủ như ngày xưa, mà giờ đây phong thủy đã trở thành một thú chơi của các gia đình.

Từ xưa Việt Nam cũng đã có rất nhiều người coi trọng thuật phong thủy, từ những chuyện lớn như xây nhà, khởi sự làm ăn cho đến những việc nhỏ nhặt như chiếc giường, cái chiếu đặt ở đâu cho hợp phương, thuận hướng, đẻ con nhiều... Sau này xã hội phát triển, cuộc sống người dân được cải thiện, có của ăn của để, việc coi địa lý, phong thủy được nhiều người biết đên, và trở thành trào lưu, phổ biến hơn và ăn sâu vào tâm lí của nhiều người tin vào tâm linh mỗi khi cần làm việc gì quan trọng, hoặc mong muốn đạt được một thứ tốt lành gì đó, như: tiền tài, danh vọng, con đàn cháu đống...

Thị trường đồ phong thủy hiện nay

Ngày nay, mối quan tâm tới phong thuỷ đã phổ biến hơn rất nhiều trong đại chúng... người ta không phải mất công mời thầy phong thủy đến xem từng việc nữa, mà thay vào đó người ta tin vào những linh vật, những cách bài trí... được cho là hợp phong thủy qua những kinh nghiệm và truyền thống hàng trăm năm qua.

Các mặt hàng đá phong thủy rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại, khách hàng có nhiều lưa chọn cho những món đồ phong thủy hợp với bản thân và gia đình: đắt có, rẽ có, trưng trong nhà cũng có, đeo trên tay hay bỏ trong phòng làm việc đều có... Tùy theo tuổi, bản mệnh và mục đích sử dụng của người mua sẽ phù hợp với một vật phẩm phong thủy riêng.

phong thủy, đá phong thủy, kinh doanh đá phong thủy

Đá phong thủy – (Nguồn: Danang Stone)

Ngay đến cả kiến trúc ngôi nhà cũng đều phải tuân theo một nguyên tắc phong thủy nhất định chính vì thế mà đồ phong thủy trở nên rất hữu hiệu nếu như có một điều gì đó trong ngôi nhà không được tốt. Đặt một viên đá làm cho mọi thứ theo thiên hướng mong muốn yên bình hơn.

Đối với cá nhân mỗi người, họ cũng thường muốn mua những đồ vật phong thủy như vòng đá, vòng trầm, ngọc bội để người… Để đặt lòng tin về sự may mắn. Chỉ cần cái cách kinh doanh của bạn mang được đến người cần thậm chí là người chưa cần cái ý nghĩa và cái hiệu quả thật sự thì chắc chắn bạn sẽ thành công trong lĩnh vực này.

Xu hướng kinh doanh đồ phong thủy online

Ngày nay, để dễ dàng tiếp cận khách hàng và giao tiếp tư vấn cho khách hàng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, đa số các cửa hàng kinh doanh đồ phong thủy đều sử dụng Internet để mở rộng kinh doanh, quảng bá online dễ dàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng của mình với số lượng lớn hơn rất nhiều. Không chịu thua kém, những cửa hàng phòng thủy nhỏ và các người chuyên kinh doanh online cũng mau chóng thấy được thị trường màu mỡ và hơn hết Internet là một thị trường cạnh tranh rất bình đẳng, không phải mất quá nhiều vốn để đầu tư vào một cửa hàng đồ sộ...

Nghề kinh doanh đá phong thủy phát triển dựa vào tâm lý cầu an, cầu tiến của người dân và là thị trường nhiều tiềm năng. Hiệu quả của những sản phẩm đá phong thủy đem lại ra sao tuy chưa được kiểm chứng, nhưng một khi thị trường đá phong thủy phát triển thì nghề chế tác đá sẽ phát triển, tạo thêm việc làm và thu nhập cho người dân làng nghề.

phong thủy, đá phong thủy, kinh doanh đá phong thủy

Kinh doanh đá phong thủy đang trờ thành xu hướng – (Nguồn: Phongthuy88)

Người Việt Nam hầu như ai nấy cũng đều mang trong mình một lòng tin, rằng “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Chính vì thế mà hầu hết các ngôi nhà thậm chí là văn phòng, công ty đều có riêng một quy tắc phong thủy để hy vọng mọi chuyện đều suôn sẻ, thuận lợi và may mắn. Những phong tục đó thì không thể nào không đi kèm theo những đồ vật phong thủy mang đến tài lộc, phúc khí cho ngôi nhà.

Những khối đá có linh khí như thạch anh, thạch anh tóc, thạch anh lửa… Tạo hình thành địa cầu, chần sách hay những khối đá nguyên sơ có gắn đế là vật phẩm mà hầu như những người làm kinh doanh hay các người có nguồn thu nhập lớn đều muốn rước về để ở nhà, văn phòng, công ty…

Vốn đầu tư và lợi nhuận

Các khối đá quý như thạch anh lấy khối lớn chỉ 200 nghìn/kg, bạn lấy nhiều loại nhiều màu sắc về sau đó đem đi tiện thành những linh vật hay những kiểu dáng mang tính chất ý nghĩa đem bán có thể lên tới 1-2 triệu thậm chí hơn thế. Các loại vòng đeo tay từ trầm, đá quý… giá làm vào khoảng 100-300 nghìn. Bán ra với giá từ 500 nghìn/cái.

Vốn đầu tư cho cửa hàng sẽ vào khoảng trên dưới 100 triệu và bên cạnh đó bạn cần đi sưu tầm và tìm hiểu kỹ hơn về những đồ vật linh thiêng ý nghĩa.

Quảng bá và nhân rộng thị trường

Thị trường mà bạn muốn phát triển mạnh cần phải nhìn xa và đặc biệt nhắm vào các đại gia. Tạo website dễ tìm kiếm, update nhiều hình ảnh và diễn giải ý nghĩa của mỗi loại đồ. Không nên bán quá đại trà mà chỉ nên sưu tầm bán vài cái cho mỗi loại đề nâng giá trị của món đồ lên. Buộc các tín đồ cần phải săn đón.

Bên cạnh đó, hãy tạo dựng nhiều mối quan hệ cũng như xây dựng lòng tin, qua mạng xã hội, qua truyền miệng càng nhiều càng tốt. Vì với người mua,  những người chịu chi tiền, vấn đề không phải ở tiền mà là có tin được hay không? Chính vì thế, thay vì hời hợt trong khâu tiếp cận bình thường, hãy trưng bày cửa tiệm đồ sộ để phô bày được nhiều đồ phong thủy nhất có thể.

phong thủy, đá phong thủy, kinh doanh đá phong thủy

Nếu được hãy sắp xếp cửa tiệm đồ sộ một chút – (Nguồn: daquyachau)

Tổ chức, giới thiệu, đăng ký được trưng bày sản phẩm tại một số cửa hàng, công ty, khách sạn càng tốt… Khi một khách hàng thấy sản phẩm có ý nghĩa họ sẽ để ý và tìm hiểu gốc gác của nó. Ngoài ra, tổ chức triển lãm bằng cách phát tờ rơi, card tham quan sẽ thu hút sự chú ý của mọi người về cửa hàng của bạn.

Kinh doanh đá phong thủy online không phải khó, nhưng đòi hỏi sự nghiên cứu kĩ càng các vấn đề có liên quan. Càng tìm hiểu nhiều, bạn càng có thể nắm chắc các thông tin về sản phẩm và ý nghĩa, đặc biệt là khi tư vấn cho khách hàng, từ đó,  công việc kinh doanh cũng sẽ càng ngày càng thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức để kinh doanh online dễ dàng hơn như 5 sai lầm nghiêm trọng khi bán hàng online cần biết hay Các nguyên tắc giúp bạn phát triển website kiếm tiền thành công.

Tags: phong thủy, đá phong thủy, kinh doanh đá phong thủy 

M.T