Xu hướng thiết kế website được ưa thích của năm 2018

bởi EZWeb - 04 Th6 2018
 Xu hướng thiết kế website được ưa thích của năm 2018

Khi bạn nghĩ đến việc tiếp cận một tiện ích mới, đồng nghĩa với cơ hội bắt nhịp một xu hướng mới mẻ sẽ đến và đi. Bởi một website trực tuyến chính là bộ mặt công ty và do đó nó cần thiết được đầu tư kỹ lưỡng về các nhân tố giúp tạo nên thành công.

Khởi động cho năm 2018, nó sẽ là sự kết tinh kinh nghiệm thiết kế của những năm trước, sự thay đổi mạnh mẽ của các phương thức thiết kế vượt trội. Chúng ta cùng khám phá những gì mà nghành công nghệ sẽ phát triển cho xu hướng thiết kế website nổi bật của năm 2018.

Layout đơn giản

Năm 2017, các nhà phát triển và thiết kế website tập trung vào việc tạo ra các website đơn giản và cầu toàn với nhiều tính năng để cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, tiện ích gắn với hiệu suất di dộng tăng cao. Xu hướng này chắc chắn sẽ tiếp tục và nâng cao do việc sử dụng điện thoại thông minh đang đi lên,  và xu hướng này hẳn nhiên mang lại hiệu quả đáng kể cho cả người dung lẫn chủ website.

website, thiết kế website, website doanh nghiệp

Layout đơn giản thôi nhé – (Nguồn: layoutfm)

Đến năm 2018, công nghệ thiết kế website mới sẽ được nâng tầm. Xu hướng website sở hữu hình ảnh động tương tác, tăng cường tính thực tế, chương trình trò chuyện và nhiều hơn nữa.

Dễ tương tác

Sử dụng công nghệ kết nối các thiết bị có sẵn với bạn trao đổi thông tin và dữ kiện trực tuyến, theo dõi  các phím bị mất của bạn và nhiều hơn nữa.

website, thiết kế website, website doanh nghiệp

Website cần được thiết kế để dễ tương tác với nhiều thiết bị – (Nguồn: medium)

Năm 2018, chúng ta mong đợi  có giao diện IOT trên các website để làm cho nó dễ dàng tương tác với các thiết bị thông minh. Điều này chắc chắn là một nhiệm vụ mà nhà phát triển website hoàn thành để giữ cho bạn kết nối và có một giao diện tạo hiệu suất người dùng vượt trội.

Typography

Đây là vấn đề tốt đẹp nhất đối với việc làm web doanh nghiệp, khi nó có sự sáng tạo. Nếu như trong năm 2017, chú trọng giữ cho website sự đơn giản và sạch sẽ về hình thức. Thì đến năm 2018, sẽ thấy sự chuyển đổi trong xu hướng trang website nhấn mạnh vào trọng tâm kiểu chữ. Khách hàng hy vọng sẽ thấy nhiều liên kết văn bản trên các website hơn là nút kêu gọi hành động.

Video thực tế ảo (VR)

Vào năm 2017, chúng ta nhìn thấy rất nhiều vieo hiện hữu trên các website. Nội dung chú trọng rất nhiều vào công ty, sản phẩm mà chúng ta ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.  Tất nhiên, thị trường dịch vụ đang ngày càng tăng lên nhanh chóng và đa dạng, giúp bạn tạo video dễ dàng hơn.

Năm 2018, chúng ta sẽ chứng kiến một sự bùng nổ mạnh mẽ về công nghệ VR ứng dụng hoàn hảo mang lại trải nghiệm thực tế thương mại.

Hình động đơn giản

Với sự gia tăng của công cụ tìm kiếm công nghệ hiện có nhiều khả năng xử lý các hình động hơn so với các năm trở về trước. 2018 sẽ mở ra ý tưởng sử dụng tối ưu các hình ảnh động  đơn giản  và dễ dàng phù hợp với nguồn thông tin.

Các nhà thiết kế sẽ tập trung nhiều hơn vào nội dung đánh dấu chứ không phải là hình ảnh động, bằng cách giữ nó nhấn mạnh trên giao diện.

Chat Bots, học máy và Al

Năm 2017, phát triển toàn diện các chương trình trò chuyện, trí tuệ nhân tạo và máy học tập. Nó đã giúp website liên kết và nhân rộng quảng cáo trên facebook. Các liên kết mạng xa hội truyền thông mang đến lượng khách hàng tìm đọc thông tin và trải nghiệm, tất cả đều nhờ vào Al và học máy.

website, thiết kế website, website doanh nghiệp

Chat bot giúp khách hàng trải nghiệm nhiều hơn – (Nguồn: solocube reactives)

Năm 2018, sẽ giúp cải thiện tương tác người dung bằng cách kết hợp công nghệ này vào các website. Với ứng dụng thông minh này, website sẽ trở nên thiết thực hơn và dễ dàng tương tác tích cực dành cho người dùng khi truy cập.

Bảo mật

Tính an ninh, bảo mật chính là mối quan tâm chính mà chúng ta nghĩ về thiết kế website doanh nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc nhấn mạnh vào việc đảm bảo thông tin khách hàng không bị đe dọa. Chứng minh tính bảo mật website của bạn, việc này tăng độ tin cậy.

Việc đầu tư xây dựng môt mẫu web doanh nghiệp theo các công nghệ mới mang đến một chút rủi ro và thách thức mới mẻ. Tuy nhiên việc mạo hiểm đồng thời mang lại cho doanh nghiệp của bạn cơ hội cạnh tranh.

Theo kịp xu hướng thiết kế website sẽ làm website của bạn hút khách và gây ấn tượng dễ dàng với người truy cập. Hãy dành thời gian tham khảo các xu hướng trên mạng internet và chọn ra cho mình một xu hướng thích hợp nhất để làm nổi bật cửa hàng để website không trở nên lạc hậu nhé. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm các bài viết có liên quan tới website như: Lấy lòng khách hàng là chiến thuật đi đến thành công hay Thiết kế website thế nào cho nổi bật – P2

Tags: website, thiết kế website, website doanh nghiệp

M.T