50 ý tưởng kinh doanh online không cần vốn 2018 P1

bởi EZWeb - 15 Th6 2018
50 ý tưởng kinh doanh online không cần vốn 2018 P1

Ngày nay, một trong những công cụ chính mà bạn cần để bắt đầu kinh doanh là có kết nối internet. Có rất nhiều cơ hội khác nhau từ điều đó để bắt đầu kinh doanh online. Và trong một số trường hợp, bạn thậm chí chẳng cần nhiều hơn một kết nối internet để việc kinh doanh của bạn tiến triển. Dưới đây sẽ là 50 ý tưởng kinh doanh online tốt nhất theo xu thế kinh doanh năm 2018 để bắt đầu khởi nghiệp từ 0 đồng.

50 ý tưởng kinh doanh online tốt nhất theo xu thế kinh doanh năm 2018

Blogger

Viết blog là một cơ hội kinh doanh khả thi, cho phép bạn lựa chọn một phân khúc thị trường thực sự phù hợp với bạn. Và bạn có thể kiếm tiền thông qua quảng cáo, liên kết affiliate, infoproducts hoặc bất kỳ con đường nào khác.

Trợ lý ảo

Các doanh nghiệp và các chuyên gia thường có thể sử dụng sự giúp đỡ của một trợ lý để quản lý công việc như email và phương tiện truyền thông xã hội. Và bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn tới những khách hàng trực tuyến như là một trợ lý ảo.

Quản lý truyền thông xã hội

Nếu bạn am hiểu về truyền thông xã hội, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn đến các thương hiệu cần giúp quản lý các tài khoản truyền thông xã hội của họ trên một cơ sở hàng ngày.

Tư vấn truyền thông xã hội

website, thiết kế website, xây dựng website
Bán hàng online không cần vốn đang là xu thế. (Ảnh: LP)

Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần cung cấp chuyên môn phương tiện truyền thông xã hội của bạn đến khách hàng online thay vì thực sự quản lý các tài khoản cho họ.

Người gây ảnh hưởng truyền thông xã hội

Hoặc bạn có thể thay vì tập trung vào việc phát triển xã hội phương tiện truyền thông tài khoản riêng của bạn. Và nếu bạn thu hút đủ ảnh hưởng trong mạng của bạn, bạn có thể kinh doanh như là một người gây ảnh hưởng làm việc với các thương hiệu để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên tài khoản của bạn.

Tác giả eBook

Nếu bạn có một ý tưởng cuốn sách trong tâm trí, bạn có thể viết ebook riêng của bạn và làm cho nó được xuất bản trên các nền tảng trực tuyến như Amazon.

Khóa học trực tuyến

Bạn cũng có thể chia sẻ kiến thức của bạn với mọi người online bằng cách tạo ra các khóa học của riêng bạn và bán chúng trên webite của bạn hoặc danh sách email.

Huấn luyện viên kinh doanh

Nếu bạn có chuyên môn kinh doanh dày dặn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tư vấn hoặc huấn luyện cho các khách hàng và giao tiếp với họ qua email hoặc các ứng dụng chat video như Skype.

Tư vấn SEO

Bạn cũng có thể đưa ra một loại chuyên biệt hơn các dịch vụ như SEO cho các doanh nghiệp muốn cải thiện cơ hội trang web của họ hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

website, thiết kế website, xây dựng website
Bán hàng online không cần vốn đang là xu thế. (Ảnh: chiasekienthuc)

Affiliate Marketing

Chương trình liên kết cung cấp cho bạn cơ hội để kiếm tiền trực tuyến bằng cách đăng các liên kết đến các sản phẩm và dịch vụ khác nhau và sau đó kiếm được một phần của đơn hàng mà bạn đem về.

YouTube cá nhân

Đối với những ai cảm thấy thoải mái ở phía trước camera, bạn có thể bắt đầu kênh YouTube của riêng bạn và kiếm thu nhập thông qua cổ phần quảng cáo.

Radio trực tuyến

Bạn cũng có thể bắt đầu radio trực tuyến mình và bán quảng cáo hoặc tài trợ để kinh doanh xung quanh nội dung của bạn.

Bán hàng trên eBay

Nếu bạn muốn bán sản phẩm thực tế, bạn có thể thực sự dễ dàng thiết lập một cửa hàng online trên nền tảng như eBay và bán nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Kinh doanh đồ handmade

Hoặc bạn có thể lựa chọn làm cho sản phẩm của riêng bạn và thiết lập cửa hàng thủ công thương mại điện tử của riêng bạn hoặc thiết lập một cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Thiết kế web

Nếu bạn có một số hiểu biết thiết kế và kiến thức về các trang web, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn cho khách hàng như một nhà thiết kế website.

Phát triển website 

Bạn cũng có thể kinh doanh bằng cách hỗ trợ back-end trong quá trình xây dựng website. Điều này đòi hỏi kiến thức kỹ thuật hơn một chút nhưng không nhiều hiểu biết thiết kế.

Thiết kế đồ họa

Hoặc bạn có thể cung cấp một số dịch vụ thiết kế ít kỹ thuật nhưng vẫn giao tiếp và thu hút khách hàng trực tuyến như là một nhà thiết kế đồ họa.

Phát triển ứng dụng

Nếu bạn có nhiều kiến thức kỹ thuật về ứng dụng di động, bạn có thể kinh doanh như một nhà phát triển ứng dụng cho các khách hàng hoặc thậm chí bạn có thể xây dựng ứng dụng của riêng bạn để bán.

website, thiết kế website, xây dựng website
Bán hàng online không cần vốn đang là xu thế. (Ảnh: webico)

Bán lẻ tên miền

Tất cả những ai muốn bắt đầu trang web riêng của họ đầu tiên cần có một tên miền. Điều đó có nghĩa là họ cần phải mua tên miền từ nơi nào đó. Vì vậy, bạn có thể kinh doanh bằng cách mua các tên miền và bán chúng.

Người viết tự do

Đối với những người muốn bắt đầu kinh doanh bằng cách viết không cần tạo blog của riêng bạn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ viết bài của bạn cho các khách hàng bên ngoài như một freelancer.

Thiết kế áo phông

Các nền tảng trực tuyến như Redbubble và CafePress làm cho các doanh nhân vô cùng dễ dàng để thêm thiết kế cho áo phông và các sản phẩm tương tự và sau đó bán cho khách hàng trực tuyến.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm tại đây: 10 lưu ý khi vận hành website bán hàng online P110 lưu ý khi vận hành website bán hàng online P2.

Tags: website, thiết kế website, xây dựng website

Ny