Thiết kế ý tưởng kinh doanh quy mô nhỏ

bởi EZWeb - 14 Th6 2018
Thiết kế ý tưởng kinh doanh quy mô nhỏ

Affiliate marketing

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh nhỏ để bắt đầu với ít vốn, affiliate marketing có lẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ dễ dàng và tốt nhất để bắt đầu kiếm tiền online. Lý do là, bạn không cần phải tạo ra bất kỳ sản phẩm nào cho mình để bắt đầu kinh doanh. Nhiệm vụ của bạn là kết nối người mua với người bán. Bạn sẽ được trả tiền hoa hồng từ các đơn hàng mà bạn đem về.

Ở một vài trường hợp, bạn không nhất thiết cần phải bán các sản phẩm để kiếm cho mình một khoản hoa hồng. Các chương trình affiliate khác nhau sử dụng điều khoản thanh toán khác nhau. Ví dụ như trả tiền cho đơn hàng, cho mỗi contact hay cho mỗi nhấp chuột. Nếu bạn có ý định bắt đầu việc kinh doanh này, bạn cần phải có một trang web trước khi bạn thực sự kiểm được tiền từ nó. Cả nam giới và phụ nữ đều có thể sử dụng tốt ý tưởng kinh doanh này. Những mặt lợi mà affliate marketing mang lại là rất nhiều. Dưới đây là một số mặt lợi điển hình:

– Chi phí thấp vì bạn không cần phải bận tâm về giá vốn.

– Thị trường toàn cầu.

– Trở thành một liên kết là miễn phí.

– Lưu kho và vận chuyển được thực hiện bởi người bán.

– Người bán xử lý khiếu nại của khách hàng cho bạn.

– Có thể được làm như một công việc ngoài giờ.

– Có thể kinh doanh tại nhà.

Sản xuất thức ăn chăn nuôi

Sản xuất thức ăn chăn nuôi là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ hấp dẫn bạn có thể bắt đầu. Nếu bạn có thể xây dựng một chế độ dinh dưỡng kết hợp các loại thức ăn khác nhau đáp ứng các yêu cầu về năng lượng và protein cho động vật, ý tưởng kinh doanh nhỏ tốt cho bạn có thể là sản xuất thức ăn chăn nuôi. Sản xuất thức ăn chăn nuôi có thể kinh doanh tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng bạn không vi phạm các quy định của địa phương. Trước khi bắt đầu kinh doanh bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn đã có được giấy phép. Sản xuất thức ăn chăn nuôi là một ý tưởng kinh doanh quy mô nhỏ rất có tiềm năng có thể phát triển thành quy mô lớn với những bạn có ý định tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ.

kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, kinh doanh quy mô nhỏ 
Thức ăn chăn nuôi có thể là một mô hình thú vị cho những bạn muốn

bắt đầu kinh doanh (Nguồn: vinanet)

Vì ý tưởng kinh doanh này có liên quan đến việc sản xuất nên bạn có thể sẽ muốn tìm được cho mình những nguồn nguyên liệu tốt. Mua với số lượng lớn có thể làm cho bạn được hưởng giảm giá. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi phải có kinh phí tốt, ngoại trừ nhà cung cấp sẵn sàng cho bạn nợ. Các thức ăn giàu protein, năng lượng và vitamin sẽ phải được sản xuất từ các công thức hỗn hợp. Đây là những yếu tố dinh dưỡng cơ bản quan trọng một loại thức ăn chăn nuôi tốt được kỳ vọng sẽ có. Bạn có thể bán sản phẩm của bạn thông qua các nhà phân phối, bán buôn hoặc bán lẻ hoặc bán trực tiếp cho nông dân địa phương.

Dịch vụ trông trẻ

Ý tưởng mở dịch vụ chăm sóc trẻ sẽ vô cùng phù hợp đối với những bạn nào giỏi chăm sóc trẻ em. Tại sao bạn nên xem xét việc này như là một ý tưởng kinh doanh? Đó là vì những lợi thế duy nhất cửa nó so với những ý tưởng kinh doanh nhỏ khác. Bao gồm những điều sau đây:

– Không theo mùa vụ.

– Không bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế.

– Bạn có thể bắt đầu mà không cần vốn.

– Có thể kinh doanh tại nhà.

 kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, kinh doanh quy mô nhỏ 
Chăm sóc trẻ có thể là một mô hình kinh doanh nhỏ phù hợp cho các bạn nữ
có nhu cầu  
bắt đầu kinh doanh (Nguồn: chambegioi)

Trông trẻ là một ý tưởng kinh doanh tại nhà tốt cho phụ nữ. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải có trách nhiệm khi bạn bắt đầu việc kinh doanh này. Là một người trông trẻ, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho sức khỏe và sự an toàn của em bé. Ngoài ra, bạn cần phải xác định trẻ tầm tuổi nào bạn có thể trông. Bạn có thể chăm sóc trẻ sơ sinh hoặc trẻ em có nhu cầu đặc biệt? Quan trọng là bạn phải đưa ra được các câu hỏi cần thiết trước khi bạn đồng ý một công việc trông trẻ.

Làm bánh

Nếu bạn giỏi trong việc làm bánh, bạn sẽ không chỉ phục vụ cho bản thân và gia đình, mà còn có thể biến nó thành công việc kiếm ra tiền. Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ có thể bắt đầu kinh doanh tại nhà. Nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm bánh ngọt. Vì thực tế là nhiều người thích ăn nhưng không biết làm thế nào hoặc có thời gian để làm bánh. Làm bánh là một ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn mà bạn có thể dùng. Vì tính chất linh hoạt về không gian của ý tưởng kinh doanh này nên bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí trong việc thêm vốn để thuê mặt bằng. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải tốn nhiều tiền trong việc mua các thiết bị như lò nướng, tủ lạnh, chảo và các nguyên liệu khác trừ khi bạn đã có sẵn các thiết bị cho mục đích kinh doanh này.

 kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, kinh doanh quy mô nhỏ 
Thích hợp với những bạn khéo tay đặc biệt là nữ thì nghề làm bánh cũng đang
bắt đầu được
ưa chuộng bởi giới trẻ (Nguồn: daylambanh)

Bạn có thể chọn kinh doanh như một tiệm bánh bình thường, nơi mà mọi người có thể vào và chojnc các sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn có thể chuyên về một loại sản phẩm đặc biệt. Các quán ăn lớn sẽ bắt đầu liên hệ với bạn để kinh doanh nếu bạn làm như vậy. Bạn sẽ cần phải bắt đầu sản xuất với số lượng lớn hơn khi việc kinh doanh bánh phát triển.

Tôi khuyến khích rằng bạn không nên thỏa hiệp về chất lượng nếu bạn muốn duy trì sự tăng trưởng. Ngoài ra, nhận được thông tin phản hồi đầy đủ từ các khách hàng sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang đáp ứng nhu cầu của họ. Mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ bạn, miễn là bạn vẫn tiếp tục duy trì được chất lượng sản phẩm của mình. Việc kinh doanh bánh rất cần nhiều công sức trong việc marketing và sản xuất. Vì vậy, bạn cần phải biết đúng thời điểm bạn cần phải thuê một nhân viên hỗ trợ bạn. Chúng tôi phân loại ý tưởng kinh doanh này là thích hợp cho phụ nữ.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại EZWeb để có thể có thêm ý tưởng kinh doanh cho mình như Kinh doanh mô hình nhà kho ký gửi và Kinh doanh gì mùa Valentine

Tags: kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, kinh doanh quy mô nhỏ

Shin