Các ý tưởng giúp bạn kiếm tiền ngay trên website bán hàng online

bởi EZWeb - 03 Th5 2018
Các ý tưởng giúp bạn kiếm tiền ngay trên website bán hàng online

Nếu bạn đang bí ý tưởng. là người mới bắt đầu, hoặc đang tìm kiếm một giải pháp kinh doanh ít vốn mà vẫn hiệu quả trong thời gian này thì việc xây dựng một website có thể bán hàng trên các trang mạng phải chăng là một sự lựa chọn đúng đắn và thích hợp.

 kiếm tiền, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền từ website 
Một ý tưởng kinh doanh trên web sẽ giúp bạn thu lại lợn nhuận
cùng một số vốn rất ít.

Ở bài viết này Ezwweb xin được phép giới thiệu đến các bạn một số ý tưởng kinh doanh ít vốn với website bán hàng mà bạn có thể áp dụng được trong bối cảnh hiện nay và đi kèm với những hướng dẫn cho từng trường hợp để chúng ta có thể làm giàu với những ý tưởng kinh doanh không cần nhiều vốn này.

Tại sao bạn lại cần một website bán hàng?

Khả năng cao là sẽ có nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi như vậy, khi mới bắt đầu việc kinh doanh. Để giúp các bạn có thể hình dung được rõ nét nhất khi kinh doanh kiếm tiền trực tuyến, Ezweb cũng xin được trả lời cho các bạn như sau.

1. Website sẽ giúp bạn tạo được phong cách riêng của bản thân:

Khi có một website riêng của bản thân mình, bạn có thể tự điều chỉnh từ việc bố trí, sắp xếp các hạng mục sao cho đúng với ý tưởng của bạn đề ra. Từ đó bạn có thể giành được sự hiệu quả đáng kể.

 kiếm tiền, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền từ website 
Website cá nhân sẽ giúp bạn tạo được tính cách riềng và thu
hút được thêm nhiều khách hàng hơn.

Việc tạo ra một chất riêng trong website của chính bản thân mình rất là quan trọng, nếu như việc sử dụng các trang mạng xã hội, hoặc sử dụng những website truyền thống tạo ra sự nhàm chán cho người đọc khi cứ nhìn đi nhìn lại mãi một cấu trúc thì việc có được một thiết kế đẹp mắt theo ý bạn, và phát triển nó đúng cách thì sẽ rất nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm của bạn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí của bạn.

2. Việc xây dựng website hiện rất đơn giản và dễ dàng 

Không giống trước đây khi chúng ta phải am tường rõ ràng các kiến thức về tin học, đặc biệt là những mã nguồn, và những công thức để thiết kế, tạo ra một website hoàn chỉnh thì nay chúng ta chỉ cần tra những từ khóa liên quan đến “công cụ tạo website” là đã có thể tự tạo cho mình những trang website đẹp đẽ, bắt mắt thông qua những động tác đơn giản là kéo và thả.

3. Xây dựng website hiện này hoàn toàn miễn phí

Hiện nay đã có khá nhiều trang web trong nước và ngoài nước hỗ trợ bạn trong việc tạo ra một website cho riêng bản thân mình. Điển hỉnh tại Việt Nam hiện đang có Ezweb giúp hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh, tạo website một cách miễn phí và dễ dàng sử dụng.

Một số ý tưởng kinh doanh với website bán hàng

1. Kinh doanh sản phẩm công nghệ, sản phẩm số

Hiện nay các cửa hiệu điện thoại và máy tính rất vui lòng để bạn làm cộng tác viên bán hàng cho họ. Chỉ cần mời được khách hàng đến với nhãn hiệu của họ và phát sinh ra giao dịch thì ngay lập tức bạn sẽ có được một khoản hoa hồng kha khá.

 kiếm tiền, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền từ website 
Những ý tưởng kinh doanh luôn đến từ những thứ nhỏ nhặt
xung quanh cuộc sống của bạn.

Đây cũng là một ý tưởng khá tốt khi những sản phẩm trên thị trường hiện nay người sử dụng dễ dàng mua nhất chính là sách báo, truyện, ebook được nén lại thành các tệp, bản thảo trực tuyến. Do sự tiện lợi mà nó mang lại, khi bạn không cần phải tốn quá nhiều không gian cho việc chứa đựng những quyển sách giấy nhưng vẫn có thể tiếp thu được kiến thức thực tế.

Bạn sẽ không phải bỏ ra một chút vốn liếng nào cho việc này, tất cả những gì bạn cần phải làm là xây dựng website thật tốt và quảng bá nó đến với mọi người. Bằng cách dùng ngôn từ thu hút bạn đã thể kéo nhiều khách hàng đến với trang của mình.

2. Kinh doanh thời trang

Việc kinh doanh các mặt hàng quần áo không bao giờ là một ý tưởng lỗi thời, do nhu cầu của con người chúng ta luôn phải mặc quần áo và có xu hướng làm đẹp. Ở nước ta, xuân, hạ, thu, đông, bốn mùa thay đổi liên tục, chính vì vậy nên nhu cầu thời trang và quần áo cũng từ đó thay đổi và trở nên lớn hơn. Chính vì điều này nên đây sẽ là cơ hội tốt để kiếm chút ít tiền.

Thú vị hơn, giống như ý tưởng kinh doanh các mặt hàng công nghệ, nhưng ở các cửa hàng thời trang hiện nay, bạn chỉ cần đặt cọc tiền là đã được mang những món hàng mình thích về kinh doanh. Nếu việc kinh doanh không ổn lắm thì vẫn có quyền trả lại. Thế thì tại sao lại không thử sức mình ở lĩnh vực này chứ nhỉ?

Bạn cũng sẽ phải chi rất ít vốn cho dự án kiếm tiền này, chi phí phát sinh chỉ thực sự xuất hiện khi bạn muốn gia tăng hiệu quả truyền thông cửa hiệu của mình nhanh hơn bằng cách đăng các tin quảng cáo trên các mạng xã hội lớn như facebook, twitter mà thôi.

3. Kinh doanh các loại đồ ăn

Nếu như nhà bạn ở gần hoặc kế bên một quán có đồ ăn khá ngon và rẻ. Chưa kể hè này lại chưa biết làm gì? Vậy thì hãy thử dùng đôi chân của mình chạy sang hỏi ông chủ quán xem thử có muốn mình hỗ trợ bán giúp không. Với mỗi đơn hàng phát sinh như vậy, chúng ta sẽ lấy theo phần trăm từ 10 đến 15%.

Khi đã thuyết phục được ông chủ gật đầu cái rụp, thì bạn hãy nhanh tay tạo cho mình một trang web cá nhân và tung ra những món đồ ăn mà cửa hàng kia bán, giới thiệu đến cho người dùng. Nếu cửa hàng kia không có hỗ trợ chuyển hàng hoặc ship hàng, hãy lên mạng và tìm một công ty chuyển phát hiệu quả. Thỏa thuận trả cho họ từ 4 đến 8% tiền hàng và chúng ta bắt đầu chiến dịch làm giàu. Đừng quên đưa thêm cả số điện thoại mà mình sử dụng nhé. Mỗi một lần khách gọi mua hàng là những đồng tiền mơ ước lại vào túi của bạn.

Kết luận

Để hiểu hơn về các loại hình kiếm tiền từ website bạn có thể đọc thêm các gợi ý từ Ezweb và nó hoàn toàn miễn phí để có thêm nhiều ý tưởng để phát triển bản thân và giúp cho trang web của mình được phát triển một cách hiệu quả hơn. Các bài viết bạn có thể tham khảo là Cách tăng lượng người theo dõi website của bạn và Sinh lời nhanh chóng nhờ kinh doanh đồ ăn vặt online

Tags: kiếm tiền, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền từ website