Nên bán đồ ăn vặt gì để dễ kiếm lời - P1

bởi EZWeb - 06 Th6 2018
Nên bán đồ ăn vặt gì để dễ kiếm lời - P1

Học sinh được gọi là trung tâm của các quán ăn, cửa hàng bán đồ ăn vặt. Trung bình có 10 em học sinh, phải có 9 em xuất hiện trong các bữa ăn vặt mỗi ngày. Chính vì vậy, bán đồ ăn vặt cho học sinh là một hình thức kinh doanh kiếm được rất nhiều lợi nhuận. Vậy tại sao bạn không thử sức mình trong việc kinh doanh ăn vặt cho học sinh?

Bạn chưa biết gì về đồ ăn cho học sinh? Hay bạn không thể chắc chắn trong việc có thể chọn một địa điểm để mở quán ăn cho học sinh? Sau đây EZWeb sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các loại đồ ăn dễ bán, là sở thích của bạn học sinh sinh sinh hiện nay để mọi người có thể quyết tâm hơn trong dự án kinh doanh đồ ăn.

Chuối bọc nếp nướng

Đây là món ăn vặt cho các sinh viên quen thuộc thường xuất hiện trên các vỉ hè, các phố hẻm ở Sàn Gòn. Món ăn này được biến đổi bằng cách bao bọc vỏ và chiếc bánh nếp tròn theo chu kỳ trái và bên ngoài là một lớp bánh, cuối cùng là nước lớn hơn so với nước. Sau khi chuối chín, người bán sẽ gắp đĩa và cắt chúng ra thành từng khoanh tròn nhỏ và rưới một lớp nước phủ kín cùng với đậu trên mặt. The kết hợp này tạo ra một hương vị ngọt ngào, vừi bùi bùi thơm thơm tạo nên một sự hấp dẫn khó cưỡng lại.

 Bán, bán đồ ăn, website bán hàng 
Chuối bọc nếp, món ăn dễ bán cho học sinh (Nguồn: foody)

Giá của món này dao động trong khoảng 4000 – 6000 đồng / trái, tùy theo diện tích trái và khu vực tùy chỉnh. Giá này rất phù hợp với bạn sinh học, khu vực lựa chọn nhiều người để bán trước khi là trường học. Nếu đang ăn đồ ăn cho học sinh, bạn có thể kinh doanh thêm những món này, dễ làm, giá cả cũng phù hợp với túi tiền học sinh

Chè Sài Gòn

Chè là một món ăn đặc sản của Sài Gòn. Nếu như chè Bắc Mỹ hấp dẫn ở đơn giản, mộc mạc, chè Huế nổi bật với cách thức, chè Sài Gòn lại đi vào vị trí thơm ngon tự nhiên. Chè Sài Gòn thập niên được hòa trộn bởi các nguồn nguyên liệu như đậu, đường, nước cốt dừa và vị đậu phộng giòn thêm mứt trái cây, cốm ….

Không chỉ cố định tại một khu vực, chè Sài Gòn có mặt ở tất cả con đường, được treo treo lên trên xe và rong ruổi khắp nơi, người cầm một mang đi, người ăn ở đó, ăn chè được đựng trong một chiếc ly nhựa nhựa xinh xinh.

Một ly chè có dao động khoảng 6000-8000 đồng / ly và phổ biến ở Quận 1 và Quận Tân Bình. Thay vì việc bán rong, bạn có nghĩ rằng nên mở một quán chè nhỏ ở các khu phố lớn? Người Sài Gòn sẽ không quên hương vị nếu như những món ăn nhỏ xuất hiện.

Bánh tráng trộn

Bạn không tin được đâu, nguyên liệu để làm được bánh tráng trộn cực kì đơn giản như bánh tráng, tôm khô chiên mỡ, phổi bò cháy, rau răm, đu đủ chua sợi, sốt tương, đậu phộng… Chúng được trộn đều lên và được hoàn thành bằng việc mắm me sốt chua ngọt cùng vài cọng rau răm làm say đắm các bạn học sinh.

Nhiều nguyên liệu như vậy nhưng giá thành của nó trên thị trường cũng chỉ dao động trong khoảng 5.000 – 8.000 đồng/bịch. Nếu bán đồ ăn vặt cho học sinh đừng bao giờ bỏ qua món bánh tráng trộn này nha. và địa điểm thu hút nhiều bạn học sinh và cũng là nơi có danh là làm bánh ngon nhất đó là khu vực Hồ Con Rùa (Quận 1).

Bánh tráng trắng nướng

Cầu kì hơn một chút, bánh tráng trắng được nướng trên lò thân hồng và quết lên bánh một chút mỡ hành, trứng gà hoặc trứng cút, xúc xích, tôm khô hay bó xé sợi… và đợi cho đến khi bánh chuyển sang màu vàng ruộm và khi các hương vị của trứng lan toàn khắp con phố là có thể dùng được.

 Bán, bán đồ ăn, website bán hàng 
Chiếc "Pizza made in Vietnam" này cũng là thú ăn vặt thu hút học sinh (Nguồn: Cooky)

Hấp dẫn và cầu kì vậy thôi nhưng giá bánh tráng nướng cũng chỉ có giá 6.000 – 8.000 đồng/cái tùy loại và tùy vào từng vị, rất phù hợp với túi tiền học sinh. Hiện tại, có rất nhiều quán kinh doanhwebsite bán hàng là đồ ăn vặt cho học sinh đều có món tủ này... Hẻm Cao Thắng (Quận 3) được mệnh danh là thiên đường của bánh tráng nước đó. Lượng học sinh đến đây ăn hàng ngày rất đông, vì vậy tại sao bán đồ ăn vặt cho học sinh bạn không lựa chọn thêm món này.

Bánh mì kem

Với người miền Bắc, món bánh mì kem cực kì xa lạ với họ những với những con người Sài Gòn thì đây là một món ăn cực kì độc đáo bởi sự kết hợp đặc biệt giữa bánh mì và kem tươi hấp dẫn. Một chiếc bánh mì kẹp bên trong nó là khoảng 2-3 muỗng kem với những hương vị khác nhau như vị dừa, vani, khoai môn…và thêm vào đó là chút đậu phộng tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn.

 Bán, bán đồ ăn, website bán hàng 
Bánh su kem không chỉ ăn vặt mà học sinh có thể mua ăn sáng (Nguồn: Youtube)

Với giá dao động trong khoảng 6.000 – 8.000 đồng, không chỉ các bạn học sinh mà còn cả những người lớn cũng nườm nợp đi mua. Tuy nhiên ở Sài Gòn hiện nay chỉ có quán bánh mì kem di động, người ăn phải chờ người bán hàng đi qua mới có thể mua được. Bạn nghĩ sao khi chúng ta mở quán bán đồ ăn vặt cho học sinh với mặt hàng kem Sài Gòn này. Chắc chắn, đó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thực sự muốn kinh doanh.

Bạn hãy cùng EZWeb tham khảo qua các bài viết khác để có thể có thêm ý tưởng kinh doanh cho chính bản thân mình nhé Cách xử lý đơn hàng trên website bị khách hàng “bỏ quên” và Mở cửa hàng bán đồ chơi cần chú ý gì?

Tags: Bán, bán đồ ăn, website bán hàng

Shin