Nên bán đồ ăn vặt gì để dễ kiếm lời – P2

bởi EZWeb - 06 Th6 2018
Nên bán đồ ăn vặt gì để dễ kiếm lời – P2

Ăn vặt là một loại hình văn hóa đặc trưng của giới trẻ không chỉ riêng ở nước ta mà còn ở các nước khác. Các loại hình ăn vặt dạo gần đây đang trở thành một xu hướng thu hút được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng do tính chất ngon, ngọt, nhanh gọn, và đẹp mắt của nó. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này để có thêm các ý tưởng kinh doanh cho chính bản thân mình để có thể hút được nhiều tiền cho cửa hàng mình nhé.

Xiên que

Nếu một lần ghé qua Sài Gòn được đi rong ruổi khắp các con phố, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh những xe đồ ăn vặt bán cho học sinh với những xiên que nướng thơm phức. Có các loại xiên que như cá viên, bò viên, tôm viên, hoành thánh, đậu hũ và cả chả giò chiên hấp dẫn với giá dao động trong khoảng từ 3000-5000 đồng/que. Hơn nữa, cứ đến giờ tan học về, các bạn học sinh lại vay quanh những xe bán đồ ăn vặt đó, vòng trong, vòng ngoài cầm những quen xiên nóng, ăn rất ngon miệng.

Hơn nữa, cách làm xiên que cực kì đơn giản, người bán chỉ cần mua sẵn các loại viên về và xiên vào que, khi có khách thì bắt đầu cho vào trong chảo dầu nóng vì vậy số lượng bán mỗi ngày của người bán có khi lên đến mấy nghìn que. Kinh doanh đồ ăn vặt cho học sinh với món ăn xiên que quả thực là có lời đúng không?

Trứng vịt lộn

Mỗi khi chiều xế, chúng tôi lại bắt gặp những vị phụ huynh đón con đi học về ngồi tại những quán hàng bán đồ ăn vặt để thưởng thức món trứng vịt lộn chấm muối tiêu. Đây là món ăn rất giàu dinh dưỡng, hấp dẫn đối với cả người lớn và các em học sinh, giá lại cực kì hợp lý dao động trong khoảng 5000-6000 đồng/ quả.

Hột vịt lộn xào me

Trứng vịt lộn đã ngon rồi nhưng nếu được thưởng thức thêm món trứng vịt lộn xào me thì quả là tuyệt vời. Trứng vịt lộn xào me, ăn kèm với rau răm, muối tiêu hay chút nước sốt sền sệt chua ngọt thực sự sẽ làm “nghiện” ai đó nếu đã từng thưởng thức và đặc biệt là những đối tượng hay ăn vặt như học sinh. Tưởng chừng giá của nó sẽ cao nhưng thực tế cũng chỉ dao động từ 6.000 – 8.000 đồng/quả. Nếu chưa biết bán đồ ăn vặt gì cho học sinh thì bạn có thể lựa chọn hột vịt lộn xào me vào trong thực đơn của mình nhé.

 

Bắp xào mỡ hành

Nếu món bắp luộc được ưa chuộng ở Hà Nội thì món bắp xào lại được ưa chuộng ở Sài Gòn đặc biệt là món bắp xào mỡ hành. Trước cổng trường, những cô chú bán đồ ăn vặt cho học sinh cứ mỗi dịp tan học lại bắt đầu bận rộn với những “đơn đặt hàng” từ các bạn nhỏ. Vừa thơm, ngon, giá lại hạt rẻ, bắp xào mỡ hành thực sự là một món ăn hấp dẫn.

 bán, bán đồ ăn vặt, website bán hàng 
Bắp xào có thể là món quen thuộc nhất với các bạn học sinh, sinh viên ở trước cổng trường
(Nguồn: Foody)

Kinh doanh đồ ăn vặt cho học sinh với món bắp rang mỡ

Hơn nữa, cách chế biến món ăn bắp xào mỡ hành cũng rất đơn giản, bắp được luộc chín, tách hạt rồi đem xào với tôm chấy và mỡ hành cho đến khi gần chín thì người bán hàng sẽ rải tương ớt là xong mà giá chỉ khoảng 5.000 – 8.000 đồng/hộp. Bán đồ ăn vặt gì cho học sinh ư? Bạn thử chọn món này xem sao nhé.

Gỏi cuốn

Đây là một món ăn vặt rất ngon cho học sinh sinh viên, bổ và rẻ với giá chỉ rơi vào khoảng 4.000 – 6.000 đồng/cái thậm chí còn rẻ hơn 2.000 đồng/cái. Giống như món gỏi cuốn ở nhà, thay vào đó các em học sinh sẽ được thưởng thức ngay tại cổng trường hoặc trên những con đường đi học với những nguyên liệu đơn giản như bún, rau xà lách, tôm, thịt luộc, lá hẹ… Mỗi bạn học sinh hay tay cầm 2 cái, vừa tạo cảm giác no vừa được thưởng thức tay nghề ‘cao siêu” của các cô bán hàng, đó là lý do gỏi cuốn là món ăn vặt cho học sinh bán chạy và được yêu thích như vậy.

Chuối chiên giòn

Chuối là một loại hoa quả quen thuộc của người Việt Nam vì vậy sẽ thật hấp dẫn khi món chuối chiên lại trở thành một món ăn vặt của các em học sinh. Chuối sẽ được cắt thành những lát tròn to rồi lăn qua bột và bắt đầu nhúng vào những chảo dầu sôi. Những món đồ ăn vặt này được bán rất nhiều ở xung quanh trường học với giá 5.000 – 6.000.

 bán, bán đồ ăn vặt, website bán hàng 
Chuối chiên là món dễ ăn không chỉ thu hút các bạn học sinh mà còn cả phụ huynh nữa
(Nguồn: Cooky)

Bán đồ ăn vặt cho học sinh với món chuối chiên giòn vừa đơn giản, lạ miệng nên rất dễ bán, ngay cả phụ huynh cũng thích mê món ăn vặt này luôn.

Tàu hũ nước đường

Tàu hũ nước đường ở Sài Gòn chính là món tào phớ ở Hà Nội, tuy nhiên chắc chắn sẽ có một số hương vị khác nhau. Tàu hũ được kết hợp thêm nước cốt dừa và ăn nóng với nước đường, vài lát gừng vàng tươi tạo nên một hương vị hòa quyện độc đáo. Một chén tàu hũ nhỏ có giá dao động từ 5.000 – 6.000 đồng. Đơn giản, dễ bán, rất phù hợp để kinh doanh nếu bạn chưa biết bán đồ ăn vặt gì cho học sinh gần cổng trường. Một chiến lược kinh doanh mặt hàng đồ ăn vặt cho học sinh là rất cần thiết để có thể kinh doanh tốt bạn nhé. Hãy tham khảo món ăn đặc biệt này xem sao.

Bánh cay

Một món đồ ăn vặt cho học sinh được yêu thích đó là bánh cay. Vừa được thưởng thức hương vị hấp dẫn của nó, vừa được no bụng mà giá thành lại cực kì “hạt dẻ” như vậy, không còn lạ gì khi bánh cay là một món ăn vặt phổ biến của các em học sinh. Thậm chí ngay cả một số cửa hàng sở hữu website bán hàng cũng đã bắt đầu kinh doanh loại mặt hàng này.

 bán, bán đồ ăn vặt, website bán hàng 
Bánh cay là một món ăn vặt đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngon, bổ ,rẻ của các bạn học sinh
(Nguồn: Foody)

Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã có đủ kiến thức cũng như ý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ kiếm tiền bạc triệu của mình. Bạn cũng có thể xem thêm qua các bài viết khác tại EZWeb để có thể có thêm ý tưởng để phát triển cũng như kế hoạch quản lý kinh doanh của mình Cách xử lý đơn hàng trên website bị khách hàng “bỏ quên” và Mở cửa hàng bán đồ chơi cần chú ý gì?

Tags: bán, bán đồ ăn vặt, website bán hàng

Shin