Nguồn bán hàng gia dụng

bởi EZWeb - 22 Th5 2018
Nguồn bán hàng gia dụng

Với ưu điểm là gắn liền với cuộc sống của mỗi gia đình, là vật dụng không thể thiếu, đồ gia dụng là lựa chọn của nhiều người kinh doanh. Chất lượng là nhân tố hàng đầu trong việc bán hàngcác mặt hàng gia dụng, và hầu hết các mặt hàng gia dụng đều có mức giá khá cao với nhu cầu mua sắm nhiều nhưng mỗi gia đình thì lại chỉ cần một số lượng giới hạn các mặt hàng nhất định.

Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ tiền cho 1 món hàng dùng lâu dài với chất lượng tốt hơn là 1 thứ đồ xấu với mức giá thấp. Đây là tính chất cần lưu ý khi bán hàng gia dụng. Vì vậy các cửa hàng bán hàng online phải tìm cho mình được nguồn hàng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Sau đây sẽ là gợi ý một vài địa điểm mà đưa ra:

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng từ các chợ đầu mối

Đây là trung tâm của rất nhiều địa chỉ bán buôn đồ gia dụng. Bạn biết rồi đấy, chợ đầu mối là nơi bán buôn tất cả các mặt hàng, đồ gia dụng cũng không phải là một ngoại lệ.

Bất cứ nhãn hiệu bán hàng nào cũng có chợ đầu mối chuyên buôn bán và cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ nhiều nhà cung cấp với mức giá khá mềm. Đồ ở đây với đặc điểm đa dạng và chất lượng tầm trung nhiều hơn là các sản phẩm cao cấp. Có cả những mặt hàng nhập từ nước ngoài về, vì cạnh tranh cao nên các tiểu thương ưu tiên về đa dạng nguồn hàng và giá.

 bán hàng, bán hàng online, bán hàng gia dụng 
Việc tìm nguồn hàng luôn là bước quan trọng trong bất kì việc kinh doanh nào
(Nguồn: chiasekienthuchay)

Tại các chợ đầu mối đồ gia dụng bạn có thể mua, bán buôn đồ gia dụng Trung Quốc, đồ gia dụng Nhật Bản, thậm chí đồ gia dụng tiện tích, thông minh cho cuộc sống hiện đại.

Tuy vậy, khi tìm nguồn hàng đồ gia dụng từ các chợ đầu mối bạn cũng nên có cách để kiểm tra chất lượng vì hàng bán hàngđồ gia dụng ở đây cũng khó đảm bảo. Sự tạp nham khiến chất lượng nguồn hàng không ổn định và có nhiều hàng giả nhập từ Trung Quốc về, hoặc nhái từ các nhãn hiệu tốt sau đó bán với giá cao. Vì vậy, khi lựa chọn hàng ở đây nên chú ý kỹ và có độ am hiểu nhất định về chất lượng đồ gia dụng.

Những người bán hàng gia dụng có thể tham khảo một số các chợ đầu mối như chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) được coi là những chợ đầu mối lớn. Hoặc một số các chợ ở khu vực cửa khẩu, hoặc các chợ đầu mối nhỏ tại 1 số thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên nguồn hàng sẽ ít hơn.

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng từ các nhà phân phối lớn

Một địa điểm lấy hàng khá an toàn cho bán hàng gia dụng là lấy hàng ở các nhà phân phân phối lớn. Với tính chất đa dạng nên nhà phân phối ở đây đa số là những công ty có độ uy tín nhất định. Có thể là công ty phân phối chính từ các hãng sản xuất nhất định, hoặc 1 hãng phân phối chính thức.

Nguồn hàng cho các cửa hàng bán hàng gia dụng này có tính chất an toàn về chất lượng. Hàng hóa đều từ các các hãng đồ gia dụng có tên tuổi và được đảm bảo về chất lượng cũng như các hoạt động bảo hành, chăm sóc khách hàng.

 bán hàng, bán hàng online, bán hàng gia dụng 
Tìm đến các nhà phân phối lớn sẽ làm cho bạn an tâm hơn trong việc buôn bán nhờ vào
uy tín của họ (Nguồn: vnuni)

Hơn nữa lấy hàng ở đây bạn có thể sử dụng các dịch vụ vận chuyển, thỏa thuận về giá cả và cách thức mua bán hàng thuận tiện nhất từ các nhà cung cấp.

Một số các địa điểm bạn có thể tìm trên internet, gọi điện trực tiếp và tham khảo từ các nhà phân phối để lựa chọn ra những nhà phân phối phù hợp nhất.

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng từ việc nhập khẩu nước ngoài

Các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới như Hitachi, Phillips, … các hãng sản xuất đến từ Nhật, Hàn hay Trung Quốc được người tiêu dùng ưa thích. Vì chất lượng tốt, đều là các tên tuổi lâu năm trong việc sản xuất đồ gia dụng, chăm sóc khách hàng với chế độ bảo hành được chú ý.

Các chủ cửa hàng bán hàng gia dụng có thể trực tiếp đi xem hàng hóa và liên hệ với các bên vận chuyển hàng, sẽ mất chi phí vận chuyển. Hoặc liên hệ trực tiếp với các bên chuyên nhập khẩu đồ gia dụng để phân phối (các bên trung gian). Tuy nhiên nên tìm hiểu kỹ nhu cầu cũng như các thông số kỹ thuật cho phù hợp, vì tại một số nước thiết kế các loại ổ cắm, điện áp khác biệt với đặc điểm trong nước. Và vốn đầu tư cho nguồn hàng bán hàng gia dụng này cũng khá nhiều nên cần chuẩn bị vốn trước.

 bán hàng, bán hàng online, bán hàng gia dụng 
Tìm đến các nguồn hàng nước ngoài để đáp ứng các nhu cầu về việc chuộng hàng nước 
ngoài của khách hàng bạn (Nguồn: tanphuvinh)

Trên đây là 3 nguồn hàng chủ yếu khi tìm nguồn hàng đồ gia dụng để kinh doanh. Đây là mặt hàng yêu cầu cao để bán hàng gia dụng nhất là về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành sản phẩm phải rõ ràng nên bạn cần lưu ý các địa điểm cung cấp sản phẩm chính hãng và tốt để đáp ứng tốt hơn nhu cầu cho khách hàng.

Bạn cũng có thể xem qua các bài viết khác tại EZWeb để có thể có thêm các ý tưởng bán hàng cho chính bản thân mình để có thể dễ phát triển trên con đường bán hàng của chính bản thân như Bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầuDùng website bán hàng kinh doanh sữa thì cần chú ý gì? 

Tags: bán hàng, cửa hàng kinh doanh, bán hàng đồ gia dụng

Shin