Những ý tưởng kinh doanh dành cho giới trẻ trong năm 2018 - P2

bởi EZWeb - 03 Th5 2018
Những ý tưởng kinh doanh dành cho giới trẻ trong năm 2018 - P2

Đối với những người bắt đầu kinh doanh hoặc đang nung nấu ý định này thì việc tìm cho mình một lĩnh vực để hoạt động hoặc ý tưởng để nghiên cứu thị trường và triển khai luôn là một vấn đề cân não. Bước sang năm 2018, hãy cùng Ezweb điểm qua các ý tưởng kinh doanh thú vị nhưng vẫn đáp ứng được xu hướng hiện nay để có thể kiếm thêm thu nhập nhé.

Kinh doanh các sản phẩm thêu tay

Một trong những mặt hàng mới và nhận được sự chú trọng nhiều trong cuộc sống hiện nay. Thực tế, với các sản phẩm cao cấp hiện nay của các mặt hàng thêu tay có giá dao động từ 300 nghìn đến 1 triệu đồng. Khi bán các mặt hàng thêu tay, do tính chất đặc biệt khác hẳn so với các mặt hàng khác nên chỉ làm khi có đơn đặt hàng. Nếu muốn kinh doanh mặt hàng này, bạn cần tìm cho mình đơn hàng trước, hãy cố gắng chịu khó đi chào hàng với các người mua lẻ, mua sỉ bằng các mẫu đã được thực hiện sẵn với những điểm nhấn đặc trưng, và nổi bật so với thị trường.

 kinh doanh, ý ưởng kinh doanh, kinh doanh trong năm 2018 
Các sản phẩm thêu tay với độ tinh xảo cao sẽ
mang lại giá trị cao cho người bán (nguồn: Baolaocai)

Thêm nữa, để có thể quảng cáo và truyền thông món hàng của mình, bạn có thể đăng các món hàng của mình lên mạng. Lúc kinh doanh mặt hàng này hãy lưu ý với khách hàng mua sỉ là đừng nâng giá mà chỉ cần đảm bảo lợi nhuận như đã được tính trước, đối với khách mua lẻ thì hãy nâng giá cao lên và chú thích, đưa ra những điểm độc đáo, khác biệt của sản phẩm bạn.

Bán ốp lưng hoặc các vật dụng trang trí điện thoại

Ngoài việc cần mua các mặt hàng điện thoại di động tùy theo sở thích của mình, giới trẻ còn có nhu cầu khá cao và khác nhau về các đồ dùng trang trí cho “dế” yêu của mình như ốp lưng điện thoại, dây móc trang trí, các loại đề can dán, vỏ bọc, túi đựng điện thoại… Nếu như mở cửa hàng chuyên bán các vật dụng này thì với chi phí thấp bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể và bạn chỉ cần săn được các nguồn hàng đa dạng, nhiều hàng độc để thu hút các bạn trẻ.

 kinh doanh, ý ưởng kinh doanh, kinh doanh trong năm 2018 
Các sản phẩm ốp lưng điện thoại dễ thương
luôn được giới trẻ yêu thích (Nguồn: toplist)

Dịch vụ đưa đón trẻ đi học, đi chợ

Bạn là sinh viên hay các bà mẹ? Bạn đang sống ở khu thành phố lớn? Bạn chưa biết kinh doanh gì 2018 Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn ý tưởng kinh doanh năm 2018 nào để kiếm thêm thu nhập cho bản thân thì công việc như dịch vụ đi chợ thuê hay đón trẻ đi học sẽ cực kì phù hợp với bạn. Người dân ở các thành phố lớn luôn tất bật với công việc thường ngày vì vậy mà ngay cả việc đi chợ hàng ngày hay việc chở con đi học hay đón con cái về cũng trở thành một việc đầy thử thách.

Chính vì thế, bạn có thể mở một trung tâm để cung cấp những dịch vụ này để giúp những người đang có nhu cầu và từ đó trung tâm của bạn sẽ có nhiều người tìm đến hơn do nhu cầu đang tăng cao. Dịch vụ này tại Việt Nam cũng đã dần trở nên phổ biến do số lượng các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm việc làm và số lượng khách hàng có nhu cầu cũng đang tăng, vì vậy đây cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh vô cùng tiềm năng trong năm 2018.

Kinh doanh mô hình gỗ thu nhỏ

Trong khoảng thời gian gần đây mặt hàng kinh doanh này đang phát triển khá mạnh trong thời gần đây, sản phẩm này sẽ chứa đầy những hứa hẹn trở thành một sản phẩm gây sốt trong giới trẻ, và đây cũng sẽ là một lĩnh vực cho những bạn còn chưa quyết định kinh doanh gì trong năm 2018 này. Các sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã như mô hình xe máy, nhà gỗ, các kiến trúc… khắc họa từ các thanh gỗ, mảnh gỗ. 

 kinh doanh, ý ưởng kinh doanh, kinh doanh trong năm 2018 
Các mô hình gỗ thu nhỏ dự kiến sẽ trở thành
xu hướng hot trong giới trẻ (Nguồn: Aliexpress)

Giá của các sản phẩm này tùy thuộc vào độ khó và thời gian gia công thường được bán với giá từ 100.000 – 700.000 VNĐ. Nguồn hàng để chế tạo các sản phẩm này có thể tham khảo từ các nước ngoài như Trung Quốc, Mỹ, châu Âu, Nhật Bản… hoặc từ các công ty, cơ sở sản xuất mô hình gỗ thu nhỏ. Bạn nên đầu tư kinh doanh trực tuyến tại nhà nếu có ý định kinh doanh sản phẩm này.

Kết luận

Cùng với những ý tưởng kinh doanh trong năm 2018 trên, hy vọng Ezweb đã có thể giúp bạn phần nào trong việc lên ý tưởng cho những mặt hàng bạn muốn tung ra thị trường để kiếm thêm thu nhập trong năm 2018 này. Nếu bạn muốn kinh doanh online và xây dựng trang web, Ezweb với các tính năng tiện lợi sẽ giúp bạn trong việc chuẩn bị các website theo ý thích của bạn, từ việc bố trí đến các cách trang trí nội dung. Thêm vào đó với gói sản phẩm của mình, Ezweb sẽ hỗ trợ bạn trong việc lên ý tưởng và tư vấn giúp bạn trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh của mình. Để có thêm ý tưởng kinh doanh bạn cũng có thể xem qua bài viết 10 bài học kinh doanh dành cho người bắt đầu khởi nghiệp và Những ý tưởng kinh doanh dành cho giới trẻ trong năm 2018 (p1)

Tags: kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, kinh doanh trong năm 2018