Ý tưởng kinh doanh 1 vốn 3 lời

bởi EZWeb - 03 Th5 2018
Ý tưởng kinh doanh 1 vốn 3 lời

Kinh doanh gì vốn ít nhưng lời nhiều? Ý tưởng kinh doanh nào dễ dàng cho người mới bắt đầu? Hãy cùng xem qua những ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng lời nhiều sau đây để bắt đầu kinh doanh cho phù hợp xu hướng.

Kinh doanh là một xu hướng phát triển mới trong năm 2018. Chắc hẳn bạn đang mong muốn ấp ủ sở hữu thương hiệu kinh doanh mang tên mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng vì thông qua bài viết này sẽ mách bạn những hình thức kinh doanh vốn nhỏ chỉ vài triệu đồng mà lại dễ dàng sinh lời lại nhanh chóng, đã được áp dụng thành công và khá đơn giản, ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh.

5 Ý tưởng kinh doanh dễ dàng sinh lời

Cung cấp các sản phẩm handmade

Nếu như bạn khéo tay và có nhiều thời gian nhàn rỗi thì hãy tận dụng thời gian đó để làm các sản phẩm handmade. Bạn có thể tự làm những mặt hàng thủ công mang tính nghệ thuật, độc lạ có thể là tận dụng các vật dụng trong nhà như đồ nội thất, quần áo…hiện cũng đang là sản phẩm bán rất chạy trên thị trường

Ý tưởng, ý tưởng kinh doanh, ý tưởng kinh doanh ít vốn

Làm đồ handmade ít vốn dễ sinh lời. (Nguồn:kenh14)

Các sản phẩm handmade rất được ưa chuộng bởi tính độc lạ,dễ dàng sử dụng mà giá thành lại phải chăng. Tùy theo mức độ phức tạp của sản phẩm mà sẽ có những mức giá khác nhau và giá cả cũng sẽ do người bán quyết định, không bị tác động nhiều bởi đối thủ, lý do là vì các sản phẩm này là độc quyền và mang dấu ấn đặc trưng của riêng bạn. Bạn có thể tăng giá sản phẩm lên nhiều lần nếu sản phẩm của bạn là độc quyền và thật sự ấn tượng mà khách hàng vẫn không phàn nàn và sẵn sàng bỏ tiền ra để có được sản phẩm đó.

Thực hiện các công việc online tại nhà

Một hình thức ý tưởng kinh doanh mới mẻ và tiện ích cho năm 2018 – năm mà thời đại thương mại điện tử lên ngôi. Bạn có thể ngồi nhà và tìm hiểu các đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ như chăm sóc vật nuôi, thiết kế, cộng tác viên bán hàng online, … để giới thiệu cho những khách hàng có nhu cầu và ăn chênh lệch, bạn không cần đầu tư mở văn phòng và cũng không cần bỏ chút vốn nào cả, mà lại rất nhanh có được lợi nhuận thu về. Thông qua hình thức này, bạn có thể có được những khách hàng thân thiết và kiếm được mớ tiền kha khá. Sau khi thành công hơn thì bạn hãy bắt đầu dành dụm một số tiền và mở rộng hình thức và quy mô của dịch vụ trung gian này hơn.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa

Có thể là dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, sơn lại nhà cửa, dịch vụ khách hàng, … Nếu như bạn là người có kiến thức trong lĩnh vực này thì có thể tận dụng luôn tay nghề của mình, đảm bảo nguồn thu nhập mang về không hề nhỏ, nếu không bạn cũng có thể tìm một số đơn vị chuyên cung cấp để giới thiệu đến các khách hàng không biết trong lĩnh vực này. Đây cũng là hình thức kinh doanh tại nhà, không đòi hỏi đầu tư vốn, cũng như nhanh chóng có lại được nguồn thu nhập đáng kể.

Ý tưởng, ý tưởng kinh doanh, ý tưởng kinh doanh ít vốn

Cung cấp dịch vụ sửa chữa. (Nguồn:sieuthicodien)

Cung cấp dịch vụ là một trong những ý tưởng kinh doanh ít vốn, không cần đầu tư quá nhiều tiền vào mặt bằng và thương hiệu nhưng lại cần một nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và thái độ tốt. Hãy đào tạo và đầu tư vào một đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn trong quá trình đầu lập nghiệp để dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Mua đi và bán lại

Đây là hình thức kinh doanh khá là đơn giản mà được nhiều người thực hiện, nếu bạn là người có thời gian để tham khảo và tìm kiếm nguồn hàng đẹp, rẻ từ những nhà bán buôn để có thể lấy và bán lại cho những khách hàng có nhu cầu mua lẻ, dù lợi nhuận ban đầu không cao, nhưng đây là hình thức kinh doanh vốn nhỏ khá hữu hiệu, phù hợp với những bạn buôn bán nhỏ lẻ trong năm 2018 này.

Hoặc một cách khác cũng tương tự như vậy là bạn đăng sản phẩm lên trang bán hàng và sau đó đợi người cần mua nhắn tin cho bạn và chốt đơn hàng hoàn tất. Lúc này bạn sẽ đi lấy sản phẩm và đem đi giao luôn mà không cần phải bỏ ra số vốn nặng ban đầu. Đây cũng là một cách hữu hiệu để kiếm tiền trong năm 2018.

Dịch vụ chụp ảnh

Nhiếp ảnh không chỉ là sở thích nghệ thuật mà nó còn là cách giúp bạn kiếm tiền làm giàu trong năm 2018 và trong tương lai. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh, và một số công cụ chỉnh sửa hậu kỳ là bạn có thể hành nghề. Đừng nghĩ rằng chúng ta sẽ cần phải trang bị nhiều thiết bị đắt đỏ, điều đó không cần thiết nếu bạn biết cách “kể chuyện” qua các tấm ảnh của mình thì vẫn có thể phát triển bình thường.

Ý tưởng, ý tưởng kinh doanh, ý tưởng kinh doanh ít vốn

Dịch vụ chụp ảnh dễ sinh lời (Nguồn:resourcemagonline)

Một số gợi ý kinh doanh cho bạn, như dịch vụ chụp ảnh sản phẩm cho các chủ shop, chụp món ăn cho nhà hàng, chụp ảnh sự kiện, ảnh cưới, ảnh thẻ…

Hi vọng thông qua bài viết ý tưởng kinh doanh này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để lựa chọn hình thức kinh doanh hiệu quả. Kinh doanh thật sự không khó trong thời đại mới, vì có rất nhiều cách để hỗ trợ cho việc kinh doanh thuận lợi như các trang mạng xã hội, tạo web bán hàng,… Hãy thử sức kinh doanh những hình thức trên bạn nhé! Ngoài ra nếu bạn cảm thấy những ý tưởng này vẫn chưa thật sự thu hút bạn, hãy xem thêm Các ý tưởng hốt bạc và xu hướng kinh doanh năm 2018 và Những ý tưởng kinh doanh dành cho giới trẻ trong năm 2018 (p1) để có những ý tưởng phù hợp để khởi nghiệp.

Tags: Ý tưởng, ý tưởng kinh doanh, ý tưởng kinh doanh ít vốn

Trúc Chi