Bán gì mùa trung thu 2018

bởi EZWeb - 28 Th5 2018
Bán gì mùa trung thu 2018

Trung thu luôn là một dịp lễ thú vị khi bạn có thể hội họp cùng với gia đình mình trong một ngày trăng tròn sáng rọi xuống, ngồi nhâm nhi chú bánh trung thu và nhìn đám trẻ con trong nhà chạy xung quanh với những cái lồng đèn đầy đủ màu sắc. Tuy nhiên, đối với các bạn trẻ có máu đam mê kinh doanh thì đây là một dịp lễ vô cùng thuận lợi để các bạn có thể kiếm thêm cho mình một chút thu nhập.

Bán gì dịp trung thu?

Một mùa trung thu nữa lại sắp về, với những bạn có máu bán hàng thì Trung thu là một dịp tốt để kiếm thêm thu nhập, hay bắt đầu khởi nghiệp Bán cho chính mình. Với 10 ý tưởng Bán nhỏ dịp trung thu dưới đây, hi vọng bạn sẽ tìm thấy ý tưởng Bán trung thu phù hợp với mình.

Bán đồ handmade dịp Tết Trung thu

Nếu bạn hoặc nhóm bạn thân sở hữu những bàn tay khéo léo thì hãy lên ý tưởng Bán đồ handmade dịp Tết Trung Thu 2018 này nhé. Đồ handmade luôn ẩn chứa sức hút tiềm tàng đối với cả người lớn và trẻ em. Bởi đồ handmade mới mẻ, độc đáo, lạ mắt mà chẳng mấy ai có được.

Bán bánh trung thu handmade là ý tưởng được nhiều người thực hiện. Chỉ cần có khả năng nấu nướng, khéo léo làm bánh là đã có thể thực hiện buôn bán được rồi. Bán bánh trung thu online rất có lợi thế bởi mọi người đều muốn chọn mua đồ tự làm an toàn, sạch sẽ.

 Bán, website bán hàng, bán hàng hấp dẫn 
Những chiếc lồng đèn bé bé xinh xinh, bắt mắt thế này luôn thu hút được sự chú ý của các 
khách hàng nhỏ tuổi lẫn lớn tuổi (Nguồn: rced)

Hơn thế, làm bánh trung thu có thể tự ý lựa chọn loại nhân, vỏ mỏng hay dày, kiểu dáng khuôn, đóng gói đẹp mắt…để đáp ứng nhu cầu sở thích của mỗi khách hàng. Không chỉ mua về ăn mà còn rất tiện lợi và đầy ý nghĩa trong việc tặng quà.

Làm Bánh trung thu ngoài ngon, chất lượng thì mẫu mã phải đẹp và bắt mắt. Hiện nay có rất nhiều khuôn làm Bánh trung thu đẹp bạn có thể mua về để tạo ra các mẫu bánh khác nhau. Nếu chưa biết tìm khuôn Bánh ở đâu bạn có thể qua Beemart.vn, tha hồ lựa chọn dụng cụ làm bánh đẹp với giá phải chăng.

Ngoài bán bánh trung thu, các bạn có thể bán đồ chơi, đồ lưu niệm handmade được làm từ nylon, giấy màu, nhựa, đất nặn, dây chỉ amàu… Đây cũng là ý tưởng bán hàng hấp dẫn giúp bạn “rủng rỉnh” túi tiền sau lễ trung thu đấy

Bán ẩm thực vỉa hè ngày Trung Thu

Chắc chắn không thể thiếu được việc bán đồ ăn thức uống trong dịp lễ Tết đoàn viên. Bạn có thể tận dụng những vỉa hè hoặc khu hội chợ để bán đồ ẩm thực. Hãy chọn những món ăn vặt đơn giản, dễ làm nhưng lại có sự khác biệt so với những món ăn vặt phổ biến đã có trên thị trường. Bạn có thể tận dụng văn hóa ẩm thực của các dân tộc thiểu số, vùng miền trên cả nước để bán. Chỉ cần khéo tay trong nấu nướng và pha chế đồ uống, chắc chắn quán ăn của bạn sẽ hút khách tấp nập đấy. Không những thế bạn cũng có thể tạo một trang website bán hàng và sau đó nhờ một dịch vụ shipper mang đến cũng là một ý tưởng rất hay.

Bán đồ chơi trẻ em dịp trung thu

Bán gì dịp trung thu tiềm năng? Có quá nhiều đồ chơi có nguồn gốc từ Trung Quốc trên thị trường Việt Nam rồi. Đồ chơi có trẻ em mà nhập từ Trung Quốc sẽ khiến các bậc phụ huynh lo lắng cỡ nào. Đứng trước tình hình thực tế đó, nếu bạn khéo léo biết làm đồ chơi handmade hoặc những đồ chơi truyền thống của dân tộc chắc chắn sẽ được phụ huynh và thiếu nhi hoan nghênh nhiệt tình. Những đồ chơi được làm từ giấy báo, giấy màu, gỗ, nan tre, đất nặn… đủ sắc màu và ít độc hại sẽ mang lại sự hài lòng cho các bậc phụ huynh hơn.

 Bán, website bán hàng, bán hàng hấp dẫn 
Các khách hàng nhỏ tuổi luôn yêu thích các món đồ chơi đặc sắc và được bố mẹ hay mua 
cho, hãy nắm xu hướng này và đầu tư nguồn hàng nhé (Nguồn: bistro157)

Do đó, những loại đồ chơi như đèn lồng, đèn kéo quân, đèn ông sao, mặt nạ, bóng bay, tò he, tượng sáp, đồ thủ công mỹ nghệ…Những món quà đầy ý nghĩa này sẽ giúp trẻ em biết đến và yêu thích nền văn hóa truyền thống dân tộc nhiều hơn.

Nếu có mức vốn khá, bạn cũng có thể Bán những món đồ chơi nước ngoài như súng, xe đồ chơi, búp bê…được làm từ chất liệu an toàn, sạch sẽ cũng rất dễ lọt vào mắt xanh của các phụ huynh và con cái họ.

Bán dịch vụ múa lân dịp Trung Thu 2018

Theo phong tục truyền thống của người Việt, Trung thu sẽ có múa lân, đánh trống tưng bừng làm tăng thêm khí thế của ngày hội. Và từ đó xuất hiện loại hình Bán dịch vụ múa lân. Nếu bạn cùng nhóm bạn bè của bạn có khả năng nhảy múa, có thời gian và có sức khỏe tốt thì hãy tham gia loại hình này. Vừa mang tính Bán lại mang tính giải trí cao, rất thích hợp cho những người vừa muốn kiếm tiền lại muốn hưởng thụ tinh thần.

Ngày trung thu, các trường học, đoàn xã, phường, các trung tâm thương mại, siêu thị…đều tổ chức lễ hội văn nghệ – múa lân cho con em các hộ dân cư, công nhân viên. Lúc này, hãy tìm đến những đối tượng này để hợp tác làm văn nghệ, làm chương trình giải trí cho biểu diễn múa lân, đánh trống. Chắc chắn bạn sẽ bội thu với loại hình Bán siêu độc này đó. 

Bán bóng bay cho ngày Tết trung thu

Bán bóng bay cho trẻ em là một ý tưởng rất hay ho cho những bạn trẻ. Vào ngày lễ này, trẻ em đều thích chơi bóng bay, cầm bóng bay đi dạo phố phường với bố mẹ. Bạn có thể đứng bán bóng bay ở vỉa hè gần các khu trung tâm thương mại, khu công viên, rạp chiếu phim, siêu thị, trường học, những địa điểm tổ chức văn nghệ đón rằm…. Hãy tận dụng những địa điểm này, chắc chắn bạn sẽ đắt hàng đấy.

 Bán, website bán hàng, bán hàng hấp dẫn 
Bán bóng bay cũng là một hình thức kinh doanh khá thú vị dành cho các bạn trẻ có hứng thú 
kinh doanh trong dịp trung thu này (Nguồn: phununet)

Bạn chỉ cần có bóng bay, bơm bóng là đã hành nghề được rồi. Tuy nhiên cần khéo léo chọn bóng bay có hình thù độc đáo, ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với các bạn nhỏ.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết Các bước tìm nguồn bán hàng và Các ý tưởng bán hàng mùa mưa để có thêm ý tưởng kinh doanh cho mình trong từng thời điểm phù hợp.

Tags: Bán, website bán hàng, bán hàng hấp dẫn

Shin