Bí quyết xây dựng nội dung website khách sạn ấn tượng

bởi EZWeb - 17 Th5 2018
Bí quyết xây dựng nội dung website khách sạn ấn tượng

 

Nếu bạn muốn cải thiện hành vi của người dùng trên trang web khách sạn của mình thì việc quan trọng chính là đầu tư vào nội dung trang. Thiết kế web khách sạn không chỉ có vẻ bề ngoài mà nội dung bên trong cũng phải có sự đầu tư

Bí quyết xây dựng nội dung website khách sạn ấn tượng

1. Hãy tìm hiểu khách hàng

Muốn xây dựng được nội dung cho trang web khách sạn một cách hoàn chỉnh nhất, bạn phải tìm hiểu và nghiên cứu về khách hàng của mình. Bạn cần phải có mục tiêu khách hàng cụ thể mới có thể hướng nội dung trang web theo con đường có lợi nhất. Tìm hiểu về khách hàng sẽ giúp trang web của bạn có được nội dung hoàn chỉnh, phù hợp nhất. Đồng thời, nó sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng và qua đó họ tin tưởng hơn về website của bạn.

website, thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, thiết kế website khách sạn

Tìm hiểu khách hàng của bạn ( Nguồn : baobihoanggia)

Nên dựa vào từng đối tượng khách hàng khác nhau để xây dựng nội dung trang web. Chẳng hạn như nên có những bài tư vấn cách chọn phòng khách sạn giá rẻ cho dân phượt, chọn phòng khách sạn có khung cảnh đẹp cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Bạn không nên xây dựng nội dung một cách chung chung dựa trên ý kiến chủ quan của mình. Bởi vì điều đó sẽ không đánh trúng tâm lý khách hàng và làm họ không thể nào cảm nhận được sự hứng thú khi vào tham quan trang web của bạn. Xây dựng nội dung website cần có một chiến lược cụ thể và không phải là một việc một sớm một chiều mà đòi hỏi bạn phải có sự nghiêm túc chăm chút vào nó và có những kiến thức nền tảng tốt.

2.Tạo điểm nhấn

Với một thiết kế website khách sạn chúng ta cần phải tạo điểm nhấn như thế nào? Không quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng trong việc tạo điểm nhấn cho trang web. Bạn hãy đưa ra một chủ đề cho nội dung của website để triển khai nó, như vậy sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn. Người dùng khi truy cập vào web sẽ tìm ra được những thông tin, các thông điệp bên trong nội dung một cách dễ dàng nhất.

Không chỉ vậy, việc chia nhỏ các nội dung theo từng chủ đề khác nhau sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho trang web của bạn. Nó sẽ trở nên gọn gàng, logic và chuyên nghiệp. Việc này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng web. VÍ dụ như khi doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh dịch vụ khách sạn gần biển vậy thì những nội dung cần thiết để tạo điểm nhấn cho trang có thể là những vấn đề liên quan đến biển, các món ăn ngon, đặc sản biển, các nơi du lịch gần biển đẹp

website, thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, thiết kế website khách sạn

Tận dụng vị trí đắc địa của khách sạn để tạo điểm nhấn ( Nguồn : centralcoast )

Để tăng thêm điểm nhấn cho trang web khách sạn của mình bạn có thể thêm các từ khóa vào nội dung để tạo dấu ấn cho doanh nghiệp với khách hàng. Bênh cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn và sử dụng những từ ngữ gần gũi, thân thiện để khách hàng dễ hiểu và tạo nên mối liên kết tốt nhất.

3. Sức mạnh của video

Nếu bạn thật sự muốn website khách sạn của mình gây ấn tượng, nổi bật hơn có thể sử dụng các video, nó giúp bạn truyền tải những cảm hứng và khơi gợi cảm xúc con người rất tốt. Những video sinh động, chân thực mang đến những cảm xúc tuyệt vời nhất cho người xem để họ nhớ đến trang web của bạn lâu hơn.

website, thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, thiết kế website khách sạn

Video giúp truyền tải thông điệp đến khách hàng nhanh hơn ( Nguồn : imarcproconsult)

Điều này cũng rất có lợi cho hoạt động của website bởi người dùng sẽ có cái nhìn khách quan hơn về doanh nghiệp của bạn, Nó kích thích họ trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích mà khách sạn mang lại thông qua những đoạn video đấy. Video thật sự rất hữu ích cho các trang web hiện nay và dễ dàng sử dụng do có nhiều công cụ hỗ trợ việc upload video lên trang web. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý hơn trong việc sử dụng chúng. Bởi video cũng sẽ chiếm khá nhiều dung lượng của web và làm website nặng hơn. Bạn nên dùng những ứng dụng trang web hỗ trợ dung lượng đăng tải không giới hạn để làm giúp bạn đăng tải được nhiều video hơn và tốc độ load trang nhanh hơn.

4. Bố cục nên sắp xếp phù hợp

Đây là yếu tố bạn không được bỏ qua khi chuẩn bị cho thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp của mình. Khi yếu tố này được đảm bảo sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi những gì bạn cung cấp trên trang web. Một cấu trúc web gọn gàng, hoàn chỉnh sẽ nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Với bố cục nội dung của trang web khách sạn không thể bỏ qua gồm các yếu tố sau:

  • Tiêu đề
  • Giới thiệu sơ lược
  • Điểm nhấn
  • Điều hướng hành động người dùng
  • Đặt phòng
  • Điền thông tin để báo giá
  • Voucher khuyến mãi
  • Đăng ký nhận bản tin, thông tin khuyến mại

Bố cục website khách sạn điều hướng khách hàng thực hiện hành động thay vì chỉ xem qua và rời khỏi trang. Bạn nên khéo léo đặt bố cục theo điểm rơi mắt khách hàng thường xem khi truy cập website để nhanh chóng có được thông tin đăng ký của khách hàng.

Nếu bạn biết nắm bắt và áp dụng thành công 4 bí quyết trên vào trang web của mình, bạn nhất định sẽ có được một trang web hoàn chỉnh. Khi có được một website chất lượng và phát huy những điểm mạnh  của website, nó sẽ giúp bạn nâng cao và phát huy hiệu quả vai trò, nhiệm vụ của mình trong hoạt động doanh nghiệp và giúp website khách sạn chuyên nghiệp, tạo được uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng quan tâm. Tạo website mới không thể bỏ lỡ 8 yếu tố cần có của một website bán hàng chuyên nghiệp và 10 yếu tố quyết định sự cạnh tranh của website bán hàng của bạn

Tags: website, thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, thiết kế website khách sạn

Nguồn tranlegroup