Ý tưởng kinh doanh đồ handmade - P1

bởi EZWeb - 09 Th5 2018
Ý tưởng kinh doanh đồ handmade - P1

Việc kinh doanh có thể hơi khó khăn với các bạn trẻ do không biết bắt đầu từ đâu, vậy hãy bắt đầu trước bằng việc lên ý tưởng và sau đó triển khai nhé. Sau đây là các ý tưởng hữu ích dành cho bạn.

Thiết kế đồ trang sức

Có rất nhiều loại đồ trang sức khác nhau bạn có thể thiết kế và làm bằng tay, từ vòng đeo tay đính cườm để các mảnh ghép với kim loại quý. Tiếp theo đó bạn có thể đem những món hàng này trên các website bán hàng của bạn hoặc đem nó tới các cửa hàng bán lẻ tại địa phương.

Thiết kế quần áo

Tương tự như việc thiết kế đồ trang sức thì bạn cũng có thể thiết kế các loại quần áo khác nhau và tạo ra một dòng sản phẩm handmade của riêng bạn để bán bằng cách tạo trang web bán hàng online hoặc các shop thời trang.

 handmade, sản phẩm handmade, món quà handmade 

Kinh doanh bằng các ý tưởng từ việc thiết kế thời trang cũng giúp bạn kiếm

được một khoảng kha khá đấy (Nguồn: traitaigaisac)

Thiết kế áo thun

Hoặc bạn có thể chọn để tạo ra một phân khúc cụ thể hơn và chỉ cần thiết kế logo hoặc đồ họa khác để có được in trên áo thun hoặc các sản phẩm quần áo.

Làm thiệp mừng

Nếu bạn chọn làm các mặt hàng từ giấy, việc thiết kế các loại thiệp chúc mừng của riêng bạn và sau đó sở hữu một bản in chuyên nghiệp hoặc bạn có thể làm thủ công cho một người nào đó cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Họa sĩ

Đối với những người có năng khiếu nghệ thuật, bạn có thể tạo ra các bức tranh gốc của riêng bạn trên vải, gỗ hoặc các chất liệu khác và sau đó bán các tác phẩm đó cho khách hàng trực tiếp.

Điêu khắc

Tạo trang web bán hàng và sau đó bắt tay vào các loại nguyê liệu như đất sét, kim loại… và các nguyên liệu khác để cho ra các sản phẩm điêu khắc tuyệt đẹp sau đó kinh doanh và bán chúng cho những người yêu thích nghệ thuật điêu khắc.

Làm gốm sứ

Ngoài ra, bạn có thể tạo ra các mặt hàng có thể sử dụng giống như bát đĩa gốm và vẽ hoặc biến tấu các sản phẩm handmade của bạn.

Làm nến

Nến là mặt hàng quà tặng phổ biến. Chính vì thế nên bạn có thể áp dụng sự sáng tạo của mình vào mặt hàng kinh doanh này với hàng loại mùi hương và thiết kế riêng của chính bạn và bán chúng cho các trang web bán hàng hoặc tạo trang web bán hàng, các cửa hàng.

Làm xà phòng

Tương tự như vậy, làm xà phòng mang đến cho bạn cơ hội để thực hiện các sự kết hợp mùi hương và các thiết kế khác nhau.

Thêu

Bạn có thể thêu lên các quần áo mà mọi người gửi cho bạn hoặc các sản phẩm khác mà có yêu cầu muốn được thêu tên và các chi tiết nhỏ lên nếu bạn muốn kinh doanh theo lĩnh vực thêu này.

 handmade, sản phẩm handmade, món quà handmade 
Bạn có thể thêu quần áo sau đó bán chúng hoặc tặng cho những người thân quen (Nguồn:
daibieunhandan)

Bán hàng đan len

Đối với những người có kỹ năng đan, có rất nhiều các sản phẩm khác nhau mà bạn có thể tạo ra và bán chúng, từ mũ và khăn quàng cổ đến chăn.

Làm đồ chơi

Bạn cũng có thể tạo ra các đồ chơi cho trẻ em hoặc thú nuôi từ một rất nhiều các vật liệu khác nhau.

Hình minh hoạ

Nếu có kiến thức về thiết kế hoặc nhiếp ảnh, bạn cũng có thể bán những sản phẩm thiết kế minh họa của mình online hoặc tại các cửa hàng nghệ thuật.

Bán bản in tác phẩm nghệ thuật

Đối với những người có năng khiếu nghệ thuật nhưng muốn bán giá các mặt hàng tương đối thấp, bạn có thể in ra các bản sao của tác phẩm gốc của bạn để bán.

Thổi thuỷ tinh

Thổi thủy tinh cũng là một xu hướng kinh doanh mới, các sản phẩm thủy tinh rất tinh xảo và dễ bắt mắt người dùng. Nếu có thể trang bị được cho mình kiến thức về thổi thủy tinh, bạn có thể kinh doanh các sản phẩn như hạt thủy tinh, lọ hoa và một số mặt hàng thủy tinh khác.

Thiết kế túi xách

Bạn cũng có thể tập trung nỗ lực vào việc thiết kế ví và túi xách để bán trong các cửa hàng hoặc trực tuyến.

Mở shop quà tặng handmade

Hoặc bạn có thể mở cửa hàng riêng của mình tập trung vào việc bán những món quà handmade và các mặt hàng khác được thực hiện bởi bạn và các thợ làm đồ handmade khác trong khu vực lân cận của bạn.

Nhiếp ảnh gia

Nếu sở thích của bạn là nhiếp ảnh thì bạn cũng có thể cố gắng chụp những bức ảnh thật đẹp, độc, lạ và sau đó bán lại cho các khách hàng hoặc phòng trưng bày nghệ thuật.

 handmade, sản phẩm handmade, món quà handmade 

Vừa lưu lại những khoảnh khắn độc lạ lại có thể bán chúng
cũng thật thú vị đúng không nào (Nguồn: Fixi)

Thợ mộc

Đối với những người có kỹ năng trong việc xây dựng và nghề mộc, có rất nhiều các sản phẩm tiềm năng bạn có thể làm bằng gỗ, từ đồ nội thất đến khung ảnh.

Đồ nội thất tái chế

Bạn cũng có thể kinh doanh bằng cách bán đồ nội thất mà bạn đã tái chế các đồ cũ, đồ chuyển đổi chức năng.

Thợ hàn

Hàn là một kỹ năng đòi hỏi đào tạo và kiến thức. Nhưng nếu bạn có nó, bạn có thể làm ra một số mặt hàng khác nhau từ kim loại.

Nghệ sĩ biếm họa

Đối với những người muốn kinh doanh cho phép họ tiếp xúc được rất nhiều người trong khi khoe được kỹ năng nghệ thuật của mình, kinh doanh tranh biếm họa có thể là một lựa chọn tốt.

Làm phụ kiện công nghệ

Bạn cũng có thể tập trung vào làm các sản phẩm như vỏ điện thoại, vỏ máy tính xách tay và giúp những người khác mặc đồ và bảo vệ cho các mặt hàng công nghệ của họ.

Thiết kế trang phục

Bạn cũng có thể xây dựng kinh doanh bằng cách thiết kế trang phục để bán hoặc thậm chí làm việc với các sự kiện hoặc sản xuất trên cơ sở tự do.

Sách tô màu

sách tô màu luôn được phổ biến với trẻ em. Và bây giờ chúng đang phổ biến cả với người lớn nữa. Chính vì vậy, bạn có thể kinh doanh bằng cách chế ra các thiết kế cho các quyển sách màu.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết như 13 điều cần biết trước khi khởi tạo website bán hàng P1 hoặc 13 điều cần biết trước khi khởi tạo website bán hàng P2 để có thể có thêm ý tưởng tạo trang web phục vụ cho việc kinh doanh của bạn nhé.

Tags: handmade, sản phẩm handmade, món quà handmade

Theo Chiasekienthuchay