Làm thế nào để quản lý website bất động sản hiệu quả?
- 11 Th5 2018Bạn đang muốn sở hữu cho mình một website, đồng thời cũng đang nghiên cứu trước những cách thức để quản lý website mình một cách hiệu quả? Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra cho mình cách quản lý tốt nhất.
Đối với người kinh doanh, việc sở hữu trang web riêng và quản lý nó hiệu quả là điều quan trọng. Tại sao lại như vậy? Bởi vì website là bộ mặt của thương hiệu, và nếu bộ mặt thương hiệu không được chăm chút, thì rất khó để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Một trang web tốt sẽ là công cụ để giúp doanh nghiệp thăng tiến. Vậy thì hãy đọc ngay những yếu tố giúp cho website của bạn luôn đạt chất lượng cao nhất.
Quản trị web bất động sản tốt nhất với content hay và đa dạng
Khi bạn tìm được đơn vị thiết kế website bất động sản uy tín, sở hữu những website đẹp, cập nhật xu hướng sẽ tạo ra lợi thế tốt nhất khi cạnh tranh với các đối thủ. Thế nhưng, nếu không có content chất lượng, không đa dạng thì website của bạn cũng không được Google đánh giá cao.
Làm sao để Google chấm điểm chất lượng cao cho web bất động sản của bạn?
1. Điều hướng khách hàng bằng từ khóa chính
Nội dung content trên trang của bạn nhất định phải có từ khóa chính để tạo liên kết nội bộ trên web tốt nhất. Đó cũng là cách để bạn điều hướng khách hàng bằng từ khóa chính.
Chỉ cần gõ từ khóa cần tìm, các nội dung liên quan sẽ được hiển thị, đưa khách hàng dạo web của bạn lâu hơn, tăng cơ hội quảng bá các dự án bất động sản.
2. Nội dung độc đáo, duy nhất
Google luôn đánh giá cao nội dung độc đáo và duy nhất. Thế nên, content nội dung nhất định phải đảm bảo yếu tố này.
Một nội dung content chất lượng phải là nội dung tự viết, chưa từng bị đối phương khai thác. Thể hiện góc nhìn độc đáo, duy nhất.
Hạn chế ít nhất có thể việc copy nội dung từ các trang khác, bởi khi đó, điểm nội dung của bạn sẽ bị đánh tụt hạng. Hãy thực sự đầu tư vào nội dung cho web của bạn nếu muốn tăng thứ hạng, đạt top cao trên Google.
3. Chủ đề được quan tâm nhất
Nội dung trên website của bạn dù có độc – lạ nhưng không phải vấn đề được khách hàng quan tâm, cũng ít người biết đến. Bởi họ không có nhu cầu.
Nên chọn các chủ đề mà khách hàng quan tâm – (Nguồn: Richard Morgan)
Hiểu rõ khách hàng muốn gì, cần gì là bí quyết để có nội dung được quan tâm nhất.
4. Giới thiệu về mình
Đừng quên nói với khách hàng về bạn ở mục giới thiệu. Nhờ nội dung ở modul này, khách hàng sẽ biết được kinh nghiệm, uy tín, các dự án bạn đã thực hiện. Đó cũng là cách để PR thương hiệu.
Thông tin cung cấp trên web nên trung thực – (Nguồn: Pixabay)
Thông tin cung cấp trên website phải đảm bảo trung thực. Hãy nhớ rằng, với khả năng tìm kiếm đa dạng thông tin, khách hàng có thể kiểm chứng những gì bạn nói chỉ trong vài thao tác nhỏ. Trung thực với khách hàng giúp bạn tạo uy tín cho thương hiệu, lấy được niềm tin tuyệt đối của họ.
Liên tục cập nhật thông tin về bất động sản
Một trong những lưu ý quan trọng khi quản trị web bất động sản chính là phải liên tục cập nhật thông tin liên quan. Nếu website của bạn không cập nhật thông tin thường xuyên thì khách hàng sẽ nhanh chóng “lãng quên” bạn.
Vậy, cần cập nhật những thông tin gì khi thiết kế website?
1. Giá cả nhà đất
Một trong những cách kéo người dùng quan tâm đến website của bạn là cập nhật biến động của giá cả nhà đất liên tục. Để khách hàng thấy được sự sát sao, chuyên nghiệp của bạn trong lĩnh vực này.
2. Thông tin đất nền
Các thông tin chi tiết về đất nền, đánh giá của chuyên gia về vị trí đất nền, có nên đầu tư hay không…
3. Tiến độ thực hiện dự án
Dành cho các website bất động sản của chủ dự án, công ty bất động sản. Việc cập nhật thông tin liên tục, thường xuyên giúp cho khách hàng có lòng tin về doanh nghiệp, dự án.
Họ sẽ biết chi tiết bạn đang làm gì, dự án đã hoàn thiện đến đâu, tiến độ dự án…
4. Các thủ tục liên quan
Hướng dẫn thủ tục mua bán, trao đổi dự án bất động sản. Những giấy tờ liên quan để thực hiện hợp đồng bất động sản.
5. Điều luật về bất động sản
Là lĩnh vực nhạy cảm, nếu không hiểu biết hết về các điều luật liên quan, bạn dễ dàng vướng vòng lao lý. Hơn nữa khi không hiểu hết về điều luật trong lĩnh vực bất động sản, bạn cũng sẽ bị các chủ dự án “lừa” công khai.
Cập nhật thông tin về các điều luật có liên quan là cần thiết – (Nguồn: Nigeria)
6. Tư vấn bất động sản
Thông tin được khách hàng quan tâm nhất như: hướng dẫn cách lựa chọn, phong thủy nhà đất, hướng nhà hợp tuổi, tư vấn chọn căn hộ, trang trí căn hộ…
Chọn và đăng hình ảnh trên web bất động sản
Hình ảnh trên website bất động sản phải đảm bảo sắc nét, ấn tượng, bố cục rõ ràng. Trên website bất động sản của bạn, hình ảnh chính là một lợi thế. Khách hàng hiện nay khá “lười”, họ có thể chuyển đổi nhanh chóng các trang. Nếu hình ảnh trên web của bạn quá xấu, chất lượng kém… bạn sẽ mất điểm và mất khách ngay lập tức.
Hình ảnh xấu sẽ gây mất điểm trong lòng khách hàng – (Nguồn: BusinessMN )
Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn bạn chú trọng vào hình ảnh của website. Một website bất động sản chuyên nghiệp phải thể hiện ngay từ cách lựa chọn hình ảnh.
Lưu ý khi chọn hình ảnh cho website:
- Hình ảnh phối cảnh đẹp, thể hiện chính xác quy tắc 1/3 trong tiêu chí đánh giá ảnh.
- Hình ảnh có chế độ HD
- Thể hiện góc ảnh đẹp nhất về dự án
Website bất động sản chuyên nghiệp là công cụ cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nào. Vì vậy, bạn cần phải chăm chút cho nó và luôn làm mới website của mình để dễ dàng gây thích thú cho người xem, tạo nhiều cơ hội thành công và phát triển hơn trong tương lai. Trong những trường hợp đặc biệt nếu như website của bạn quá cuốn hút và hợp ý người xem, bạn có thể tìm được các nhà đầu tư tiềm năng cho riêng doanh nghiệp của mình.
Cuối cùng, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác để trau dồi thêm kiến thức về thiết kế website 9 yếu tố của một website bán hàng trực tuyến thành công hoặc Những điều làm nên thành công cho một website bất động sản
Tags: website, thiết kế wesite, thiết kế website bất động sản
M.T