Lợi ích khi thiết kế website bất động sản

bởi EZWeb - 11 Th5 2018
Lợi ích khi thiết kế website bất động sản

Website bất động sản là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả, tăng lượng tương tác với khách hàng tối đa. Để có thể đạt được các tiêu chí đó, bạn cần xây dựng website của mình từ những điều cơ bản nhất.

Thương hiệu là một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng của các doanh nghiệp bất động sản. Nếu một doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu online sẽ kinh doanh hiệu quả gấp 5 lần so với doanh nghiệp thông thường.

Những tiêu chuẩn cơ bản khi thiết kế website bất động sản

Một trong những tiêu chuẩn khi thiết kế website chính là SEO. Một website có chuẩn SEO sẽ luôn được đánh giá cao hơn hẳn so với các website khác. Khi theo sát chuẩn SEO, các công cụ đánh giá tự động của Google sẽ cho điểm cao hơn, từ đó trang web của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trong top tìm kiếm ở trang nhất.

website, thiết kế website, website bất động sản

SEO giúp mọi người dễ tìm thấy website của bạn hơn – (Nguồn: Pixabay )

Tiếp theo, giao diện website thể hiện bộ mặt của toàn bộ công ty bạn. Do đó, khi muốn thiết kế website, phải chọn được giao diện độc đáo, khoa học. Sở hữu một website bất động sản chuyên nghiệp, bạn có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng, giữ chân khách hàng lâu hơn.

Các modul giới thiệu, liên hệ, dịch vụ, box chat tư vấn…đều phải có trên website của bạn. Tại sao phải có? Bởi vì nhờ vào những modul này, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Website bất động sản giúp bạn quảng cáo không giới hạn

Khi thiết kế website bất động sản, bạn nhắm khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Đặc biệt, với chi phí nhỏ hơn, bạn có thể chọn cách quảng cáo Google Adword để tăng thứ hạng tìm kiếm, xuất hiện của doanh nghiệp mình.

website, thiết kế website, website bất động sản

Quảng cáo bất cứ khi nào khi dùng website – (Nguồn: adswa)

Trên thế giới phẳng, không có giới hạn nào cho quảng cáo của bạn. Khách hàng ở mọi nơi, bất cứ thời gian nào đều có thể tìm thấy website bất động sản của bạn. Trên website của mình, bạn có thể trưng bày tất cả dịch vụ bạn muốn quảng cáo, treo banner dịch vụ muốn hướng khách hàng đến…

Website bất động sản giúp kêu gọi đầu tư dễ dàng

Thiết kế ra một website sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những người kinh doanh ngành bất động sản. Khi các nhà đầu tư, đối tác liên kết đầu tư muốn góp vốn, điều đầu tiên họ làm làm tìm kiếm thông tin về website của bạn. Chỉ cần thể hiện đầy đủ mọi thông tin trên website, thì cho dù là đối tác trong hay ngoài nước đều có thể dễ dàng hợp tác cùng bạn.

website, thiết kế website, website bất động sản

Website chuyên nghiệp giúp thu hút đầu tư – (Nguồn: Wired)

Một website bất động sản mang tính chuyên nghiệp sẽ dễ dàng gây ấn tượng trong lòng doanh nhân. Nếu họ cảm thấy bị thu hút, họ sẽ có khả năng bỏ ra nhiều vốn hơn dự định ban đầu.

Website bất động sản tiếp cận khách hàng dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi

Lợi thế lớn nhất mà website bất động sản mang lại cho bạn chính là khả năng mở cửa 24/24. Khách hàng có thể dạo thăm website của bạn bất cứ lúc nào, dù họ ở vùng/ miền nào đi chăng nữa.

website, thiết kế website, website bất động sản

Tiếp cận khách hàng mọi lúc với website – (Nguồn: Butler)

Với chatbox tư vấn, bạn có thể tương tác với khách hàng liên tục. Nếu có vấn đề cần tư vấn, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với bạn bằng contact trên website. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối website của mình với các trang mạng xã hội. Nhờ vậy, bạn vừa có thể trả lời và tư vấn cho khách hàng của minh bất cứ khi nào họ cần mà không cần phải tốn thời gian chuyển đổi qua lại giữa các tab trên cùng một trình duyệt.

Website bất động sản tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu

Không cần chi cho các khoản như: thuê nhân viên, thuê mặt bằng, in ấn catalog,… website bất động sản thể hiện trực quan, đa dạng và đầy đủ thông tin hơn nhiều. Bạn vừa có thể tiết kiệm được chi phí, mức vốn phải bỏ ra, vừa có thể quản lý chặt chẽ các đơn hàng, thông tin.

website, thiết kế website, website bất động sản

Website giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí – (Nguồn: Money Inc )

Kết hợp với việc quảng bá đến khách hàng rộng rãi, website bất động sản tăng doanh thu cho bạn nhanh chóng. Doanh thu tăng đều đặn, chi phí bỏ ra ít, mức lợi nhuận của bạn ngày càng cao. Đó là mục đích mà bất cứ chủ dự án bất động sản, kinh doanh bất động sản nào cũng hướng đến phải không nào?

Website bất động sản quản trị dễ dàng, thông minh

Ngày nay, các công cụ thông minh thường được tích hợp vào nền tảng của website, khiến cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp cùng khả năng thống kê đơn hàng, một website chuyên nghiệp sẽ biến mớ đơn hàng hỗn độn mà nhiều lúc bạn không quản lý hết thành một “ngăn tủ online” vô cùng ngăn nắp. Mọi đơn hàng, nhu cầu khách hàng, lượt truy cập đều được hiển thị rõ. Bạn sẽ thấy được hiệu quả hoạt động của website.

website, thiết kế website, website bất động sản

Quản trị website trên cả điện thoại hay tablet – (Nguồn: )

Ngoài ra, với tính năng tùy biến giao diện cho phép bạn thay đổi giao diện theo sở thích. Bạn có thể quản trị cả website chỉ với một chiếc smartphone hay máy tính bảng chứ không cần phải sử dụng đến máy tính như thông thường.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, chắc chắn bạn đã hiểu tại sao tất cả các chủ dự án, cá nhân kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản đều có cho mình riêng website rồi chứ. Còn chần chờ gì nữa mà không tạo ngay cho mình một website thật chuyên nghiệp để phát triển việc kinh doanh bất động sản của mình thật hiệu quả đi nào.

Bên cạnh, nếu bạn còn băn khoăn không biết thiết kế website như thế nào, tham khảo ngay các bài viết Làm thế nào để quản lý website bất động sản hiệu quả? và Những điều làm nên thành công cho một website bất động sản nhé.

Tags: website, thiết kế website, website bất động sản

M.T