Mùa mưa bán hàng gì dễ sinh lời?

bởi EZWeb - 11 Th5 2018
Mùa mưa bán hàng gì dễ sinh lời?

Miền Nam bắt đầu bước vào mùa mưa kéo dài gây những ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của mọi người. Tuy nhiên, mùa mưa có thể là thời gian để bán hàng tốt nếu bạn biết vận dụng những ý tưởng kinh doanh mùa mưa thú vị.

Mùa mưa bán hàng gì dễ sinh lời ?

Áo mưa

Vật dụng quen thuộc vào mùa mưa không thể thiếu đó là áo mưa. Ngày nay, những mẫu áo mưa ngày càng đa dạng về kiểu dáng về màu sắc. Nó không chỉ là một vật dụng để mặc tránh mưa mà đang trở thành một vật dụng thời trang dành cho giới trẻ

bán hàng, bán hàng online, bán hàng mùa mưa.

Mùa mưa là thời điểm bán chạy áo mưa ( Nguồn : vipackit )

Bạn có thể lấy áo mưa về từ các nguồn với giá cả khá rẻ về bán hàng. Tuy nhiên, nếu có thể săn lùng được các mẫu áo mưa mới, bắt mắt thì sẽ bán được nhiều hàng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chuyên về trang phục mùa mưa với những phụ kiện kèm theo áo mưa như dù, giày,… cũng rất thích hợp.

Ủng bọc giày đi mưa

Ủng bọc giày là một sản phẩm quen thuộc và bán chạy nhất mỗi khi mùa mưa đến. Bởi tâm lý nhiều người lo lắng trời mưa sẽ hỏng giày dép, nhất là những đôi giày mắc tiền, chất lượng cao. Họ sẽ tìm đến ủng bọc giày như một giải pháp tối ưu.

Giá thành của ủng bọc giày khá rẻ tùy từng hãng và có thể sử dụng thời gian dài.  Ngoài công dụng bảo vệ giày khỏi hư hỏng, nó còn giúp cho đôi chân của khách không bị ngập trong nước, tránh được tình trạng nấm mốc, nước ăn chân,…

Mắt kính chống nước

Khi đi đường trong thời gian mùa mưa, mắt thường không dễ nhìn được đường vì mưa to làm cản trở tầm nhìn. Chiếc kính chống nước là giải pháp hiệu quả và hứa hẹn sẽ là một mặt hàng bán rất chạy trong thời điểm này. Ngoài việc chống nước ra thì nó cũng giúp bạn chống bụi, khói bẩn khi đi trên đường.

bán hàng, bán hàng online, bán hàng mùa mưa.

Mắt kính chống nước bán khá chạy ( Nguồn : ytimg)

Giá thành của những chiếc kính này khá rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng và vốn của nó cũng không quá nhiều, dễ dàng giúp bạn kiếm tiền triệu mỗi tháng với mặt hàng này.

Giày dép đi mưa

Vào mùa mưa, những đôi giày, dép làm bằng chất liệu cao su, nhựa… không thấm nước luôn là lựa chọn tối ưu cho nhiều người với chất liệu không thấm nước và độ bền cao.

Đây là dòng sản phẩm để bán hàng mùa mưa thu hút khách hàng rất tốt vì giá thành thấp, độ bền cao và tính ứng dụng tốt.Bạn có thể nhập hàng về bán sẽ rất đắt khách. Mùa mưa mọi người không chuộng đi giày thể thao hoặc cao gót vì bất tiện và dễ hư, giày dép đi mưa sẽ trở thành lựa chọn tối ưu.

Ô/dù thời trang

Với những người đi bộ và sử dụng xe bus, ô/dù là sản phẩm quen thuộc thường dùng khi đi mưa nắng. Ô/ dù được rất nhiều dân văn phòng, sinh viên/học sinh, nội trợ… ưa chuộng vì tiện lợi, có thể gấp gọn cất vào túi và “phát huy tác dụng” hiệu quả khi gặp mưa. Ô/dù còn được một số bạn trẻ xem như một món phụ kiện thể hiện cá tính trong mùa mưa, với nhiều kiểu dáng ô/dù lạ và thời thượng, chất liệu và màu sắc rực rỡ, độc đáo, không đụng hàng.

Đây là một mặt hàng hứa hẹn đem lại thu nhập rất tốt cho những ai muốn kinh doanh vào mùa mưa. Giá một cái ô lấy sỉ rơi vào khoảng 30 nghìn đồng/cái. Mỗi lần nhập hàng bạn có thể lấy khoảng 200 cái. Sau đó thì mang đi bán 45 đến 50 nghìn/cái, vậy là cũng có lãi rồi.

Balo, túi chống nước, dụng cụ chống thấm nước

Đối với những vật dụng điện tử, điện thoại, đồ đắt tiền thì trời mưa nên cẩn thận, tránh dính phải mưa sẽ làm hư những vật dụng đắt tiền.

Nhiều học sinh, sinh viên đi học phải mang laptop, máy tính bỏ túi hay nhét điện thoại di động vào balo, đó là những món đồ rất kỵ nước nên balo chống nước là một vật cứu tinh rất quan trọng.

bán hàng, bán hàng online, bán hàng mùa mưa.

Túi chống nước cho điện thoại cũng khá dễ bán ( Nguồn : mobi )

Bất kỳ mặt hàng nào chống thấm nước đều có thể kinh doanh kiếm lời ví dụ balo túi chống nước, vỏ điện thoại chống nước..

Ship đồ ăn thức uống tại nhà

Trời mưa nên mọi người ai cũng ngại ra đường mua đồ ăn nhưng sống thì không thể nào không ăn uống. Vì thế, đây là thời điểm để kinh doanh dịch vụ giao đồ ăn thức uống tại nhà.

Bạn có thể liên hệ với các cửa hàng cung cấp đồ ăn để nhận làm ship hàng hoặc tự mình mở dịch vụ bán hàng online những món ăn đồ uống đơn giản giao tận nhà.Hãy quảng cáo dịch vụ của mình trên các trang mạng xã hội, thông qua người thân, bạn bè… để nhiều người biết đến bạn hơn.

Nếu phục vụ khách hàng tốt và thức ăn ngon, bạn sẽ ngày càng làm ăn thành công hơn. Hơn nữa, với điều kiện mưa gió, khách sẽ không ngại bỏ ra nhiều hơn cho một đơn hàng đồ ăn.

Giặt ủi

Đây là một dịch vụ mà nhiều người rất cần vào những ngày mưa. Vì nhiều người sẽ không thể phơi đồ được vì trời luôn mưa và ẩm ướt tối ngày. Vì thế, mọi người sẽ cần tới những dịch vụ như thế này. Đây là lúc bạn có thể kiếm bộn tiền với ngành giặt ủi như thế này.

Mùa mưa có thể gây ra phiền toái với nhiều người, nhưng lại là một thời điểm kinh doanh tuyệt vời nếu bạn biết tận dụng những ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận mùa mưa này. Tuy nhiên, đây chỉ là ý tưởng kinh doanh thời vụ nên nếu bạn muốn phát triển những ý tưởng này lâu dài thì nên cân nhắc để có hướng đi phù hợp. Xem thêm những ý tưởng kinh doanh để thử sức ngay hôm nay Những ý tưởng kinh doanh kiếm bộn tiền mùa mưa và Hốt bạc nhanh chóng nhờ kinh doanh cơm văn phòng

Tags: bán hàng, bán hàng online, bán hàng mùa mưa

Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp