Ý tưởng bán hàng online thành công năm 2017 – P1

bởi EZWeb - 06 Th6 2018
Ý tưởng bán hàng online thành công năm 2017 – P1

Việc tìm ý tưởng kinh doanh và xác định được mặt hàng kinh doanh online 2017 rất quan trọng bởi nó quyết định đến việc thành công hay thất bại. Không phải cứ “cắm đầu, cắm cổ” lao vào kinh doanh là có thể thành công. Bạn muốn kinh doanh online cần phải có được những ý tưởng, hướng đi.

Từ khả năng bản thân và nhu cầu của những người xung quanh

Nếu bản thân có năng khiếu, tài lẻ hoặc am hiểu về một lĩnh vực nào đó, hãy khai thác để biến nó thành ý tưởng bán hàng. Bạn đam mê mặt hàng gì, am hiểu về sản phẩm gì? Khi bạn đã có kiến thức về sản phẩm đó, biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm này khi kinh doanh thì bạn hoàn toàn có thể tiến tới bằng hành động. Ngoài ra, hãy dựa vào nhu cầu mua sắm online của người thân xung quanh cũng như thị trường hiện nay. Họ cần gì, họ muốn gì, tuổi này thì thích gì? … Hãy khai thác mọi thứ xung quanh bạn để đưa ra thật nhiều ý tưởng hấp dẫn. Những người thân, bạn bè cũng sẽ đóng góp ý kiến giúp bạn tiếp cận tới tâm lý khách hàng.

 bán, bán hàng, website bán hàng 
Hãy nắm bắt những nhu cầu của bản thân và những người xung quanh để có được ý tưởng
kinh doanh thành công (Nguồn: isocial)

Từ cuộc sống xung quanh

Những thứ diễn ra từ cuộc sống xung quanh chính là nguồn cảm hứng bất tận để bạn tìm ra ý tưởng kinh doanh. Hãy chú ý và quan sát người thân sống xung quanh xem họ có nhu cầu gì? Khu vực bạn đang sống đang thiếu thốn loại sản phẩm gì? … Hãy tìm câu trả lời và bắt tay vào việc cung cấp cấp những mặt hàng còn thiếu đó để phục vụ nhu cầu người dùng được tiện lợi hơn. Bạn có thể học hỏi và áp dụng những mô hình kinh doanh thành công của những người đi trước. Từ đó, ứng dụng vào thực tiễn của bản thân, xem có thể kế thừa phát huy được điểm gì, loại bỏ điểm gì. Hãy mạnh dạn học hỏi để có được mô hình kinh doanh lý tưởng.

Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh online từ mạng Internet

Mọi người vẫn thường nói vui “Cái gì không biết thì tra google”. Bạn có thể tìm bất cứ điều gì ở trên Internet, kể cả ý tưởng bán hàng online 2017. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin nào về nhu cầu, xu hướng, nguồn hàng… ở trên mạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể học hỏi kinh nghiệm và cách thức quản lý để việc kinh doanh được thuận lợi và thành công hơn. Hãy tham gia “nằm vùng” trong các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame, … hoặc những cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook. Nơi này thường được “bàn tán” rôm rả nhất về nhu cầu tiêu dùng cũng như kinh nghiệm kinh doanh cho các bạn học hỏi. Cứ chịu khó đọc và quan sát đi, kiểu gì bạn cũng thu được kết quả đáng ngạc nhiên đó.

 bán, bán hàng, website bán hàng 
Internet đang dần trở thành kho kiến thức mà bạn có thể tham khảo vào bất cứ lúc nào
(Nguồn: Isocial)

Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh tại các khóa học làm giàu

Những chương trình đào tạo, những khóa học lập nghiệp, làm giàu, ý tưởng kinh doanh sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thú vị. Qua đó, bạn sẽ tự bộc phát ra được nhiều ý tưởng hay ho cho kế hoạch kinh doanh của mình. Những bài học kinh nghiệm, những chia sẻ quý báu này đều được đúc kết từ những chuyên gia, những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bán hàng online. Chắc chắn, lượng thông tin hữu ích mà bạn nhận được không hề nhỏ đâu.

Kinh doanh online 2017 bắt đầu từ chính sự định hướng của bạn

Hàng xách tay nước ngoài

Hiện nay, cả nam và nữ giới đều rất chuộng sử dụng hàng xách tay từ nước ngoài. Đặc biệt trong đó là dòng mỹ phẩm. Dòng mỹ phẩm rất phù hợp cho bán hàng online trên các website bán hàng và chúng mang lại hiệu quả khá cao cho người bán. Các dòng mỹ phẩm được ưa chuộng hiện nay gồm có mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Pháp, Đức …  vì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý.

Ngoài mỹ phẩm, bạn có thể chọn lựa nhiều mặt hàng xách tay khác như thực phẩm chức năng, đồng hồ, giày dép, quần áo, trang sức, … Do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao nên việc người tiêu dùng hướng tới hàng ngoại là điều dễ hiểu. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm hàng xách tay thì bạn cần tìm được nguồn cung cấp đảm bảo, uy tín và giá cả hợp lý. Nhờ vào những nền tảng đó mà bạn mới có thể thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của bạn. Muốn biết rõ hơn các bí kíp kinh doanh online hàng xách tay, bạn có thể theo dõi ở bài cách kinh doanh hàng xách tay hiệu quả nhé.

 bán, bán hàng, website bán hàng 
Tham khảo thêm các nguồn hàng từ nước ngoài để làm giàu nguồn hàng của bạn hơn
(Nguồn: Isocial)

Bán đồ bikini, áo bra, đồ lót

Đây là dòng sản phẩm quan trọng, không thể thiếu đối với các chị em. Một thân hình đẹp, hấp dẫn với 3 vòng chuẩn đều mong muốn được diện những bộ bikini hay đồ lót quyến rũ. Mặt hàng thời trang này không hề kén người mặc, màu sắc dễ chọn nên các chị em đều không cần quá đắn đo.

Hy vọng bài viết này đã giúp được bạn phần nào trong việc đưa ra ý tưởng kinh doanh, bạn cũng có thể xem qua các ý tưởng khác tại EZWeb nhé Cách xử lý đơn hàng trên website bị khách hàng “bỏ quên” và Nên bán đồ ăn vặt gì để dễ kiếm lời – P2 

Tags: bán, bán hàng, website bán hàng

Shin