Ý tưởng kinh doanh không cần vốn - P1

bởi EZWeb - 07 Th5 2018
Ý tưởng kinh doanh không cần vốn - P1

Phát triển kinh doanh trong thời đại số luôn xuất hiện các cơ hội lớn bao quanh nếu như bạn chịu khó đầu tư cho mình một ý tưởng kinh doanh tốt và một kế hoạch phát triển kĩ lưỡng. Thông qua các ý tưởng kinh doanh, chúng ta có thể phát triển và xác định được mục tiêu thành công của mình.

Việc kết nối internet trong bối cảnh công nghệ thông tin hiện nay để bắt đầu kinh doanh là một điều thiết yếu. Cơ hội để đầu tư và phát triển kinh doanh hiện nay là rất nhiều và đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong một số trường hợp, các ý tưởng kinh doanh sẽ không cần phải kết nối internet để có thể tiến triển. Trong bài viết này sẽ bao gồm các ý tưởng kinh doanh online để phát triển mà không cần vốn.

Blogger

Viết blog là một cơ hội kinh doanh khả thi, cho phép bạn lựa chọn một phân khúc thị trường thực sự phù hợp với bạn. Bạn có thể kiếm tiền thông qua các liên kết afiliate, quảng cáo, infoproduct hoặc các hướng khác do bạn chọn.

 kinh doanh, hành trình kinh doanh, bắt đầu kinh doanh 

Việc viết blog có thể giúp bạn chọn phân khúc thị trường
dễ dàng hơn. (Nguồn: eff)

Trợ lý ảo

Các doanh nghiệp và các chuyên gia thường có thể sử dụng sự giúp đỡ của một trợ lý để quản lý công việc như email và phương tiện truyền thông xã hội. Và bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn tới những khách hàng trực tuyến như là một trợ lý ảo.

Quản lý truyền thông xã hội

Nếu bạn am hiểu về truyền thông xã hội, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn đến các thương hiệu cần giúp quản lý các tài khoản truyền thông xã hội của họ trên một cơ sở hàng ngày.

Tư vấn truyền thông xã hội

Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần cung cấp chuyên môn phương tiện truyền thông xã hội của bạn đến khách hàng online thay vì thực sự quản lý các tài khoản cho họ.

Người gây ảnh hưởng truyền thông xã hội

Hoặc bạn có thể thay vì tập trung vào việc phát triển xã hội phương tiện truyền thông tài khoản riêng của bạn. Và nếu bạn thu hút đủ ảnh hưởng trong mạng của bạn, bạn có thể kinh doanh như là một người gây ảnh hưởng làm việc với các thương hiệu để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên tài khoản của bạn.

Tác giả eBook

Nếu bạn có một ý tưởng cuốn sách trong tâm trí, bạn có thể viết ebook riêng của bạn và làm cho nó được xuất bản trên các nền tảng trực tuyến như Amazon.

Khóa học trực tuyến

Bạn cũng có thể chia sẻ kiến thức của bạn với mọi người online bằng cách tạo ra các khóa học của riêng bạn và bán chúng trên trang web của bạn hoặc danh sách email.

Huấn luyện viên kinh doanh

Nếu bạn sở hữu cho mình một bề dày chuyên môn về mảng kinh doanh, bạn có thể bắt đầu bằng việc cung các dịch vụ huấn luyện hoặc có thể tư vấn cho khách hàng về các kiến thức kinh doanh, giao tiếp với đối tác của bạn qua email hoặc các ứng dụng chat videos như Facebook hoặc Skype.

Tư vấn SEO

Bạn cũng có thể đưa ra một loại chuyên biệt hơn các dịch vụ như SEO cho các doanh nghiệp muốn cải thiện cơ hội trang web của họ hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

 kinh doanh, hành trình kinh doanh, bắt đầu kinh doanh 
Tư vấn SEO là một giải pháp kinh doanh không cần vốn cho
những người có kinh nghiệm về mảng này (Nguồn: seoantoan)

Affiliate Marketing

Chương trình liên kết cung cấp cho bạn cơ hội để kiếm tiền trực tuyến bằng cách đăng các liên kết đến các sản phẩm và dịch vụ khác nhau và sau đó kiếm được một phần của đơn hàng mà bạn đem về.

YouTube cá nhân

Đối với những bạn thoải mái và tự tin trước ống kính camera, việc đầu tư cho một kênh YouTube của riêng mình và kiếm thu nhập thông qua các quảng cáo là một ý tưởng hay.

Radio trực tuyến

Bắt đầu một kế hoạch radio trực tuyến và nhận các quảng cáo hoặc tài trợ để kinh doanh xung quanh nội dung của bạn.

Bán hàng trên eBay

Nếu bạn muốn bán sản phẩm thực tế, bạn có thể thực sự dễ dàng thiết lập một cửa hàng online trên nền tảng như eBay và bán nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Kinh doanh đồ handmade

Hoặc bạn có thể lựa chọn làm cho sản phẩm của riêng bạn và thiết lập cửa hàng thủ công thương mại điện tử của riêng bạn hoặc thiết lập một cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử, các web bán hàng online.

Thiết kế website

Nếu bạn có một số hiểu biết thiết kế và kiến thức về các trang web, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn cho khách hàng như một nhà thiết kế website.

 kinh doanh, hành trình kinh doanh, bắt đầu kinh doanh 
Việc thiết kế web cũng là một nghề kinh doanh khá thú vị
trong môi trường hiện nay (Nguồn: Tech5S)

Phát triển website

Bạn cũng có thể kinh doanh bằng cách hỗ trợ back-end trong quá trình xây dựng website. Điều này đòi hỏi kiến thức kỹ thuật hơn một chút nhưng không nhiều hiểu biết thiết kế.

Thiết kế đồ họa

Hoặc bạn có thể cung cấp một số dịch vụ thiết kế ít kỹ thuật nhưng vẫn giao tiếp và thu hút khách hàng trực tuyến như là một nhà thiết kế đồ họa.

Phát triển ứng dụng

Nếu bạn có nhiều kiến thức kỹ thuật về ứng dụng di động, bạn có thể kinh doanh như một nhà phát triển ứng dụng cho các khách hàng hoặc thậm chí bạn có thể xây dựng ứng dụng của riêng bạn để bán.

Bán lẻ tên miền

Đối với những ai muốn bắt đầu việc kinh doanh hoặc một trang web riêng của mình đều cần có một tên miền để mọi người có thể truy cập được. Vì vậy, bạn có thể lên ý tưởng mua các tên miền và bán lại cho những ai cần như một hình thức kinh doanh.

Người viết tự do

Đối với những người muốn bắt đầu kinh doanh bằng cách viết không cần tạo blog của riêng bạn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ viết bài của bạn cho các khách hàng bên ngoài như một freelancer.

Ezweb với các tính năng hỗ trợ người dùng tạo website miễn phí và chỉnh sửa tùy ý, đa dụng trên các thiết bị từ máy tính đến điện thoại di động giúp những bạn có ý định kinh doanh trên website có thể sáng tạo một trang web tùy theo ý thích. Cùng với các gói nâng cấp sản phẩm hấp dẫn, Ezweb sẽ hỗ trợ các bạn trong hành trình kinh doanh của mình một cách chu đáo nhất.

Bạn cũng có thể xem qua các bài viết như Những ý tưởng kinh doanh dành cho giới trẻ trong năm 2018 - P1 và Những ý tưởng kinh doanh dành cho giới trẻ trong năm 2018 – P2 để có thể có thêm ý tưởng kinh doanh cho bản thân mình.

Tags: kinh doanh, hành trình kinh doanh, bắt đầu kinh doanh 

Theo Chiasekienthuchay