Các lưu ý khi thiết kế website bất động sản

bởi EZWeb - 11 Th5 2018
Các lưu ý khi thiết kế website bất động sản

Sở hữu một web bất động sản chất lượng là mong muốn của tất cả khách hàng. Thế nhưng, không phải ai cũng đạt được mục đích bởi vì chưa có kinh nghiệm hoặc thật sự mù tịt về xây dựng website kinh doanh.

Trong bài viết này, bạn có thể tham khảo một số điều chưa biết khi xây dựng website chuyên nghiệp. Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn, hãy chú ý những điều dưới đây để có được web bất động sản chất lượng.

Xác định mục đích, khách hàng tiếp cận

Web bất động sản chính là ngôi nhà của bạn, không ai hiểu hơn bạn về mục đích sử dụng và điều gì là cần thiết và không cần thiết.

Do đó, hãy nói với người thiết kế website ý tưởng của bạn về web. Dựa trên mục đích xây dựng web, khách hàng hướng đến,… đơn vị thiết kế website sẽ giúp bạn hoàn thành web.     

website, thiết kế website, thiết kế website bất động sản

Hãy nói ý tưởng của mình với người thiết kế – (Nguồn: Videos Block )

Đơn vị thiết kế web uy tín, có kinh nghiệm

Vấn đề lớn nhất của một doanh nghiệp, cá nhân không phải là chi phí thiết kế website bất động sản. Mà là, làm sao để tìm được đơn vị thiết kế web bất động sản uy tín.

Có quá nhiều công ty, cá nhân,… nhận thiết kế website. Mỗi đơn vị lại có cá tính, điểm mạnh khác nhau. Nhưng để nói đến đơn vị thiết kế web uy tín, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Khi tìm kiếm một đơn vị thiết kế website, bạn nên chú ý tới các đặc điểm sau:

- Chất lượng website tốt nhất: Giao diện đẹp, ấn tượng. Các thanh menu sắp xếp khoa học, tìm kiếm nội dung dễ dàng…

- Đội ngũ nhân viên thiết kế web giàu kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc về bất động sản: Chỉ có người am hiểu về bất động sản mới có thể đem đến web bất động sản chuyên sâu, hướng đúng, trúng mục tiêu, nhu cầu của khách hàng. Những người có kinh nghiệm sẽ am hiểu tường tận hơn về các vấn đề cần đẩy mạnh hoặc cần tránh, từ đó tạo website tốt hơn.

- Chất lượng hosting, domain hàng đầu: Web chạy mượt, ổn định, không bao giờ gặp tình trạng lỗi. Nếu được, hãy chú ý đến các công ty có chính sách ưu đãi để giúp tiết kiệm chi phí

- Gói thiết kế website đa dạng: Một đơn vị thiết kế web có phân chia các gói thiết kế web bất động sản theo nhu cầu sẽ giúp khá nhiều trong việc tiết kiệm tài chính giúp bạn.

Nếu có khả năng, thì lời khuyên và nên chọn gói thiết kế web bất động sản trọn gói là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp không có thời gian update liên tục trên web nhưng vẫn muốn web hoạt động tốt, quản lý sát sao.

- Thanh toán dễ dàng, bảo hành tốt: Bên cạnh chú tâm tới chất lượng sản phẩm, bạn nên chú tâm tới việc liệu đơn vị thiết kế web có dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi khách hàng tốt hay không. Hãy để ý kết cấu qui trình.

 Nếu như quy trình ký kết hợp đồng đơn giản, thanh toán trực tuyến tiện lợi, hỗ trợ 24/24 thì đó là đơn vị bạn nên hợp tác để tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như có cơ hội được hậu mãi sau khi mua hàng như bảo hành định kỳ website , tối ưu hóa dung lượng để website chạy mượt hơn.

website, thiết kế website, thiết kế website bất động sản

Chú ý mức độ chăm sóc khách hàng bên cạnh chất lượng dịch vụ – (Nguồn: TYB)

Web bất động sản chuẩn SEO

Có một web bất động sản thì quá dễ dàng. Thế nhưng, để website đó phát triển, đạt được thứ hạng cao trên Google thì không hề đơn giản.

Yếu tố quan trọng nhất để website của bạn được đánh giá cao chính là phải đảm bảo chuẩn SEO.

Thiết kế website chuẩn SEO gồm nhiều yếu tố. Trong đó, đặc biệt phải chú trọng đến một số điều sau:

- Tên miền: Tên miền website cần đúng, trúng với mục đích thiết kế website, có liên quan đến từ khóa chính cần SEO. Chỉ có như vậy, mới tăng khả năng xếp hạng trên Google.

- Nội dung web: Đảm bảo nội dung content mới 100%, được cập nhật thường xuyên. Hơn nữa, nội dung càng độc – lạ thì càng được đánh giá cao. Độ dài của nội dung trên website cũng ảnh hưởng đến chất lượng web. Đảm bảo nội dung dài trên 1000 chữ, phân chia các thẻ tiêu đề hợp lý…

- Backlink: Backlink là link từ website khác về website của bạn. Khi một website được giới thiệu nhiều, được các trang khác dẫn nguồn thì độ tin cậy, điểm chất lượng sẽ được nâng lên.

website, thiết kế website, thiết kế website bất động sản

Backlink sẽ giúp bạn tăng điểm chất lượng và độ tin cậy – (Nguồn: Blue Corona )

Ngoài ra, còn một số yếu tố khác như: hosting, liên kết nội bộ, đường dẫn url…

Quảng cáo Google Adwords

Có đến hàng nghìn website bất động sản trên mạng. Nếu web của bạn mới bắt đầu kinh doanh bất động sản, thứ hạng còn thấp, không được xếp lên top Google thì khó mà tiếp cận khách hàng được. Do đó, quảng cáo Google Adword là cần thiết. Google Adwords là một trong những dịch vụ quảng cáo hàng đầu của Google. Mục đích của chạy quảng cáo là được nâng cao thứ hạng, vị trí, của web so với đối thủ.

website, thiết kế website, thiết kế website bất động sản

Google Adwords giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng – (Nguồn: Medium )

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo này, bạn sẽ nhắm đúng, trúng khách hàng mục tiêu; Thống kê chính xác về hoạt động website; tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu nhanh chóng.

Thiết kế website là cả một quy trình mà bạn phải làm từng bước để có thể đạt được sự hiệu quả. Tuy nhiên kết quả đem lại cho doanh nghiệp sẽ vô cùng to lớn và hiệu quả nếu như bạn tạo ra được một bộ mặt chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình. Điều quan trọng trong kinh doanh nói chung và kinh doanh bất động sản nói riêng là bạn phải luôn kiên trì, giữ vững đam mê cho chính mình để nhanh chóng chạm tới cánh cửa thành công.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết khác như 9 yếu tố của một website bán hàng trực tuyến thành côngVì sao doanh nghiệp nên tạo website bán hàng riêng? để website của mình ngày càng chuyên nghiệp.

Tags: website, thiết kế website, thiết kế website bất động sản

M.T