Nguồn bán hàng phụ kiện thời trang

bởi EZWeb - 21 Th5 2018
Nguồn bán hàng phụ kiện thời trang

Lấy sỉ phụ kiện thời trang ở đâu là câu hỏi rất nhiều bạn có ý định bán hàngmặt hàng này đặt ra. Đây là ý tưởng bán hàngnhỏ hấp dẫn, nhất là với các bạn trẻ chưa có nhiều vốn bán hàng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ 6 nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ cần phải biết nếu muốn bán hàng có lãi.

Tìm nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ – Đến chợ đầu mối

Bạn có thể tìm bất cứ mặt hàng phụ kiện nào tại chợ đầu mối, bởi đây chính là địa điểm các tiểu thương tập trung buôn bán.  Ưu điểm của nguồn hàng phụ kiện thời trang này là dễ tìm, dễ đi vì chỉ ngay trong thành phố, không phải lặn lội và tốn kém thời gian, chi phí đi lại. Tiếp nữa là hàng hóa đa dạng, số lượng vô vàn, bạn tha hồ lựa chọn mặt hàng phù hợp để kinh doanh.

 bán hàng, bán hàng online, vốn bán hàng 
Các phụ kiện luôn thu hút được các khách hàng nữ do độ bắt mắt và màu sắc của nó
(Nguồn: thegioiphunu)

Đến chợ đầu mối săn hàng, bạn nhất định phải tuân thủ quy tắc kiểm tra kỹ càng, không việc gì phải vội vàng cả. Thứ hai là đừng ngần ngại trả giá, tránh bị mua đắt. Cuối cùng là phải tìm hiểu xu hướng mới nhất, thị hiếu của khách hàng sẽ ưa chuộng mẫu nào, tránh mua hàng về rồi chẳng bán được sẽ bị tồn hàng, muốn thanh lý cũng khó.

Những chợ đầu mối lớn chuyên sỉ phụ kiện thời trang phải kể đến Chợ Kim Biên, chợ Đồng Khánh, chợ An Đông (TP.HCM), chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội) …

Chọn mô hình nhượng quyền

Hình thức này được hiểu nôm na là bạn sử dụng thương hiệu của các doanh nghiệp thiết kế, sản xuất phụ kiện nổi tiếng trên thị trường để bán hàng. Các thương hiệu sẽ cung cấp hàng hóa và hỗ trợ bạn trong việc thiết kế lắp đặt cửa hàng để bạn có thể khai trương cửa hàng ngay. Như vậy, ngoài việc được sử dụng thương hiệu của họ, bạn còn được nhân viên hãng hỗ trợ thiết kế trang trí nội thất, được cung cấp poster, bảng hiệu, đồng phục cho nhân viên, nhãn mác, bao bì hàng hóa, …

Các thương hiệu sẽ định kỳ cung ứng hàng hóa 15 ngày 1 lần, mức chiết khấu nhượng quyền sẽ là 50% trên giá bán lẻ. Một mức giá quá tốt với nhiều quyền lợi ưu việt. Tuy nhiên, có một nhược điểm là bạn sẽ phải chuẩn bị số vốn ban đầu khá lớn. Vì bạn phải chi cho tiền lấy hàng, tiền thuê mặt bằng, tiền thuê thiết kế, thi công cửa hàng… Bạn hãy liên hệ với nhiều thương hiệu, cân nhắc chỗ nào có chiết khấu cao hơn, hỗ trợ nhiều hơn thì chọn.

Đặt hàng ở các cơ sở chuyên sản xuất

Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ và đặt hàng từ các cơ sở chuyên sản xuất mặt hàng phụ kiện thời trang tại Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh tùy nơi nào bạn thấy phù hợp. Đừng quên thương lượng với họ để được hưởng giá sỉ ưu đãi cùng việc đặt hàng theo mẫu mình yêu cầu nhé!

Ưu điểm của phương thức này là bạn sẽ làm chủ được đồng vốn, chọn mẫu mà khách hàng yêu thích, khả năng bán được sẽ cao hơn, không lo ế hay tồn hàng. Tuy nhiên, có một lưu ý là bạn đặt theo mẫu nhưng phải cam kết số lượng nhất định, mỗi cơ sở sẽ có quy định riêng. Họ sẽ không nhận những đơn hàng nhỏ.

 bán hàng, bán hàng online, vốn bán hàng 
Đặt hàng ở các cơ sở chuyên sản xuất sẽ giúp bạn làm chủ được đồng vốn của mình
(Nguồn: Foody) 

Nhiệm vụ của bạn là phải dành nhiều thời gian tham khảo, lọc rồi chọn những cơ sở sản xuất chất lượng, uy tín cao và giá thành tốt nhất để công việc bán hàng của cửa hàng thu lãi cao hơn.

Các xưởng sản xuất gia công là một trong những nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ được nhiều shop lựa chọn.

Lấy hàng của các đại lý, cửa hàng lớn, mối đổ buôn

Hoặc bạn cũng có thể chọn lấy hàng lại từ các cửa hàng lớn, đại lý, mối đổ buôn. Những đơn vị này đều có đổ buôn cho những cửa hàng quy mô nhỏ hoặc mới kinh doanh.

Chỉ chọn những cửa hàng lớn, đại lý nào có nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc, giá chiết khấu cao nếu lấy số lượng lớn… tóm lại nơi nào cho ta nhiều lợi ích thì chọn nơi đó vì sẽ giúp việc bán hàng online của bạn thuận lợi hơn.

Hàng phụ kiện xuất khẩu

Nguồn hàng phụ kiện thời trang xuất khẩu vừa đẹp, chất lượng lại cao nên sẽ là mặt hàng tiềm năng, được nhiều bạn lựa chọn để khởi nghiệp. Vì sao gọi là phụ kiện thời trang xuất khẩu? Vì đây là mặt hàng chính hãng của các thương hiệu thời trang trên thế giới được gia công tại thị trường Việt Nam. Vì có ưu thế nhân công đông, rẻ, chất lượng gia công chuẩn, Việt Nam đang là một trong những lựa chọn hàng đầu và thường xuyên nhận được những đơn hàng lớn của các thương hiệu lớn tới từ Châu Mỹ, EU, …

Hàng phụ kiện xuất uy tín có thể kể đến là hàng xuất dư, hàng hải quan, hàng rớt hợp đồng, hàng công ty… Trên thị trường hiện nay nguồn hàng xuất đang rất lẫn lộn, hàng Việt Nam sản xuất, hàng Trung Quốc đội lốt hàng xuất khá nhiều. Bởi vậy, khi chọn nguồn hàng xuất phải lựa địa chỉ tin cậy nếu không muốn mua phải hàng kém chất lượng với giá trên trời. Kiểm tra hàng kỹ càng, vì hàng xuất không khác mấy so với hàng chính hãng, nếu là hàng trà trộn rất dễ phát hiện.

Nhập hàng từ nước ngoài

Quảng Châu (Trung Quốc), Thái Lan, Hàn Quốc… chính là những thiên đường phụ kiện thời trang nổi tiếng. Nếu có điều kiện về tài chính, thời gian, sức khỏe thì hãy tới trực tiếp để săn hàng, kết quả sẽ khiến bạn không hối tiếc đâu. Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi vô vàn mẫu mã độc, đẹp long lanh đủ mọi sắc màu, kiểu dáng, chủng loại mà giá cực rẻ khiến ai cũng phải giật mình.

 bán hàng, bán hàng online, vốn bán hàng 
Các món hàng phụ kiện từ nước ngoài sẽ mang lại sự độc đáo và đặc biệt của cửa hàng bạn 
so với các tiệm khác (Nguồn: Foody)

Tại những chợ chuyên đồ phụ kiện này, các tiểu thương cũng có kèm dịch vụ vận chuyển hàng về Việt nam. Và đương nhiên họ đều có trang website riêng bán hàng online để phục vụ cho khách hàng ở xa. Ví dụ, hàng Quảng Châu bạn có thể lên web taobao.com hoặc alibaba… Chỉ cần bạn tới đánh hàng một vài lần rồi móc nối với các tiểu thương, lần sau chỉ cần bạn gửi yêu cầu đơn hàng, họ sẽ chuyển hàng về tận nơi cho bạn. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí, thời gian, công sức mà vẫn có nguồn hàng chất lượng, đẹp để bán.

Khi lần đầu tiên đi đánh hàng, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm từ những người đã từng đi, họ sẽ truyền đạt lại và mách cho bạn làm sao để mua được hàng đẹp giá tốt. Cách tốt nhất vẫn là rủ họ cùng đi với bạn.

Trên đây là 6 nguồn hàng phụ kiện thời trang giá sỉ đẹp chất mà bạn có thể tham khảo để lấy về kinh doanh. Hy vọng với những tư vấn này, bạn có thể lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với mình nhất và chúc bạn thành công. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại EZWeb để có thể có thêm ý tưởng bán hàngkhác cho bản thân mình như 8 yếu tố cần có của một website bán hàng chuyên nghiệpKhởi tạo website bán hàng thời trang như thế nào?

Tags: bán hàng, bán hàng online, vốn bán hàng

Shin